Chủ Nhật, 06/10/2024 15:27 CH
Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà thăm, chúc tết người dân Sông Cầu và Sơn Hòa
Chủ Nhật, 04/02/2018 09:25 SA

* Các đơn vị trao hơn 100 suất quà cho các trường hợp khó khăn

 

Ngày 3/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Hoàng Văn Trà cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam xã Xuân Bình (TX Sông Cầu). 50 hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật được nhận quà, mỗi suất trị giá 600.000 đồng.

 

Đồng chí Hoàng Văn Trà trao quà cho cụ Nguyễn Thị Sự ở thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa - Ảnh: THỦY TIÊN

 

Tại buổi trao quà, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà gửi lời chúc mừng năm mới đến với mọi người dân xã Xuân Bình, mong bà con có một năm mới ấm áp và sung túc. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị UBND TX Sông Cầu, xã Xuân Bình, các hội đoàn thể của địa phương tiếp tục rà soát, hỗ trợ cho người dân đón tết vui tươi, đầm ấm; đặc biệt quan tâm, giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với mục tiêu không để hộ nào thiếu đói trong dịp tết.

 

Đồng chí Hoàng Văn Trà cũng đến thăm, chúc mừng năm mới các đối tượng chính sách tiêu biểu, hộ nghèo và chúc thọ các cụ cao niên tròn 100 tuổi ở huyện Sơn Hòa, gồm: Nguyễn Thị Lẹ ở xã Sơn Long, Hờ Bí ở xã Sơn Hội, Hoàng Thị Nga ở xã Suối Bạc, Nguyễn Mỹ Lợi ở xã Sơn Hà, Trần Thị Đào và Nguyễn Thị Sự ở thị trấn Củng Sơn... Đồng chí Hoàng Văn Trà đã ân cần thăm hỏi, chúc thọ các cụ sống khỏe, vui với con cháu.

 

* Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thái Học, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong ban đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm đồng chí Trần Hào, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên, tại thôn Nho Lâm, xã Hòa Quang Nam (huyện Phú Hòa). Đồng thời thăm hỏi, động viên và trao 15 suất quà tết cho 15 hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo trong xã, mỗi suất 500.000 đồng.

 

* Liên minh HTX tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Kiểm toán Việt Úc, Công ty CP Xây dựng tư vấn thiết kế Thống Nhất và DN Xây dựng Như Thảo trao 30 suất quà cho các hộ nghèo, hộ đơn thân ở xã Đức Bình Đông (huyện Sông Hinh). Mỗi suất quà trị giá hơn 300.000 đồng, gồm gạo, dầu ăn, bột ngọt, đường… Đây là hoạt động thực hiện Kế hoạch 68 của Tỉnh ủy.

 

* Đảng ủy và Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh vừa trao 10 suất quà cho hộ nghèo ở xã An Ninh Tây (huyện Tuy An). Mỗi suất trị giá 500.000 đồng do tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức của đơn vị quyên góp.

 

* VNPT Phú Yên vừa trao 60 suất quà cho 60 hộ nghèo ở xã Ea Bá (huyện Sông Hinh), mỗi suất gồm dầu ăn, bột ngọt và bánh kẹo các loại. Tổng trị giá quà tặng 30 triệu đồng, do nhân viên VNPT Phú Yên đóng góp. Đây là hoạt động thực hiện Kế hoạch 68 của Tỉnh ủy về triển khai mô hình “Cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã, thôn (buôn) khó khăn và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức giúp đỡ hộ nghèo.

 

* Nhóm liên lạc Cựu học sinh Trường cấp 2-3 Sơn Thành (nay là Trường THCS Lê Lợi và Trường THPT Phạm Văn Đồng, huyện Tây Hòa) vừa trao 1 triệu đồng cho em Tạ Thị Phương Thảo, lớp 8A và em Vi Thị Bích Xuân, lớp 7A, Trường THCS Lê Lợi. Em Thảo và em Xuân có gia cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng vượt khó học giỏi và được nhóm liên lạc Cựu học sinh Trường cấp 2-3 Sơn Thành nhận đỡ đầu đến hết cấp học, với mức hỗ trợ mỗi em 200.000 đồng/tháng.

 

Ngoài ra, nhóm còn phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT Phạm Văn Đồng và Trường THCS Lê Lợi trao 10 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho 10 học sinh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi, học sinh khuyết tật, mồ côi của hai trường.

 

NHÓM PV VÀ CTV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek