Thứ Hai, 07/10/2024 15:24 CH
Đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm
Thứ Bảy, 20/01/2018 07:04 SA

Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà đối với thủ trưởng các sở, ban ngành và lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh về công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

 

Công văn của Chủ tịch UBND tỉnh, nêu rõ: Để chủ động chuẩn bị đảm bảo tốt các điều kiện phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, đúng tinh thần chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đảng và chỉ đạo của Trung ương, thủ trưởng các sở, ban ngành, đơn vị sự nghiệp tỉnh và chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện tốt các chính sách đảm bảo an sinh và phúc lợi xã hội trên địa bàn toàn tỉnh; nhất là các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng bào ở vùng thiên tai bão lụt. Tổ chức chu đáo các hoạt động thăm hỏi, tặng quà thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước, các bậc lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, nhân sĩ, trí thức, văn nghệ sĩ, chức sắc tôn giáo tiêu biểu, các đơn vị lực lượng vũ trang và đơn vị làm nhiệm vụ trong những ngày tết. Việc tổ chức các đoàn đi thăm phải gọn nhẹ, tiết kiệm, tránh phô trương, thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ của chính quyền đối với người dân.

 

Việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao thiết thực mừng Xuân Mậu Tuất 2018, đảm bảo tiết kiệm, an toàn, hiệu quả, phù hợp với truyền thống văn hóa của dân tộc và phong tục, tập quán của từng địa phương. Nghiêm cấm việc biếu, tặngquà tết cho lãnh đạo cấp trên, cấp trên “tranh thủ” cấp dưới với mọi hình thức; nghiêm cấm sử dụng ngân sách, phương tiện, tài sản công vào các hoạt động mang tính cá nhân trong dịp tết, lễ hội…

 

PV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek