Thứ Bảy, 28/09/2024 00:22 SA
Vụ bênh con, phụ huynh đánh học sinh lớp 3 phải nhập viện:
Nhận lỗi hành vi sai trái và khắc phục hậu quả
Thứ Năm, 20/04/2017 08:37 SA

Ông Nguyễn Văn Giảng, Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Bình 1 (huyện Tây Hòa) vừa cho biết: Vụ bênh con, phụ huynh xông vào Trường tiểu học số 2 Hòa Bình 1 đánh học sinh lớp 3B phải nhập viện đã được hòa giải thành công. Tại buổi hòa giải, ông Nguyễn Hữu Khảng (phụ huynh em N.H.P.Đ) - người đánh em L.Q.H (học sinh lớp 3B) đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình trước gia đình nạn nhân và chính quyền địa phương. Đồng thời xin lỗi và hỗ trợ gia đình em H hơn 10 triệu đồng chi phí điều trị trong quá trình nằm viện.

 

Cũng theo ông Giảng, sau khi hòa giải thành, UBND xã sẽ tiến hành xử lý hành vi sai trái của ông Khảng và những người liên quan theo quy định của pháp luật nhằm răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung để tránh gây ra những vụ việc tương tự, làm mất an ninh trật tự địa phương.

 

Liên quan đến vụ việc này, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tây Hòa cũng đã ra quyết định không khởi tố và đình chỉ vụ việc do không giám định được thương tích của em H. Đồng thời ra quyết định xử phạt hành chính đối với các đối tượng có hành vi đánh em H.

 

Như Báo Phú Yên đã phản ánh, chiều 21/2, trước khi vào lớp học tiết đầu, giữa H và bạn cùng lớp là N.H.P.Đ đùa giỡn với nhau. H quơ tay trúng mặt làm Đ đau, sau đó Đ chạy về nhà nói với ba. Nghe con nói bị bạn đánh, ông Khảng cùng với một người đàn ông xông vào trường đánh H, làm em bị thương phải nhập viện điều trị.

 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh cử trợ giúp viên trợ giúp pháp lý miễn phí; Trung tâm Bảo trợ xã hội (Sở LĐ-TB-XH tỉnh) cũng cử chuyên viên vào cuộc tư vấn, bảo trợ giúp em H.

 

Theo ông Lê Văn Lương (phụ huynh em H), hiện sức khỏe và tâm lý của em chưa ổn định nên chưa thể đến trường.

 

LỆ VĂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek