Thứ Bảy, 28/09/2024 22:23 CH
Báo chí đã phản ánh kịp thời những vấn đề dư luận quan tâm
Thứ Bảy, 08/04/2017 12:47 CH

Đồng chí Phan Đình Phùng trả lời câu hỏi của một nhà báo - Ảnh: TRẦN QUỚI

Chiều 7/4, Sở TT-TT phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo Phú Yên tổ chức hội nghị giao ban báo chí quý II/2017. Các đồng chí: Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Hội Nhà báo Phú Yên và Sở TT-TT đồng chủ trì hội nghị.

 

Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở TT-TT, trong quý I, các cơ quan báo chí đã kịp thời thông tin, phản ánh các vấn đề thời sự liên quan đến các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội... Các báo, đài đã đăng, phát nhiều bài viết, phóng sự tuyên truyền đậm nét hoạt động các ngày lễ, kỷ niệm, sự kiện quan trọng của đất nước và của tỉnh; tích cực tuyên truyền việc đưa nghị quyết đại hội đảng các cấp vào cuộc sống; tuyên truyền các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong phát triển kinh tế - xã hội.

 

Về định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đề nghị các cơ quan báo chí đồng hành cùng địa phương tiếp tục tuyên truyền việc đưa nghị quyết đại hội đảng các cấp vào cuộc sống; tuyên truyền, động viên các cấp, ngành, doanh nghiệp, đơn vị đẩy mạnh việc thực hiện các nghị quyết, chương trình hành động của tỉnh về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo, điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội; tuyên truyền việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)…

 

Tại hội nghị, các nhà báo đặt nhiều câu hỏi về các vấn đề dư luận đang quan tâm và được chủ trì hội nghị giao các cơ quan có trách nhiệm giải trình cụ thể. Riêng dự án Chăn nuôi bò thịt chất lượng cao do Công ty CP Chăn nuôi Thảo Nguyên Phú Yên làm chủ đầu tư phát rừng tại tiểu khu 310, 311 xã Sông Hinh (huyện Sông Hinh) để triển khai - theo như báo chí nêu, đồng chí Phan Đình Phùng đề nghị các cơ quan báo chí chờ kết quả thanh tra của Bộ NN-PTNT và ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ.

 

Đồng chí Phan Đình Phùng nhấn mạnh: UBND tỉnh đánh giá cao sự đồng hành của báo chí trên mặt trận thông tin; tiếp thu các ý kiến phản ánh của báo chí với tinh thần cầu thị và chỉ đạo các cơ quan chức năng giải quyết kịp thời; lắng nghe báo chí để có những điều chỉnh hợp lý trong công tác điều hành. Các nhà báo cần có cái nhìn tổng thể và chia sẻ với điều kiện thực tế, đồng hành cùng địa phương trong nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

 

TRẦN QUỚI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek