Thứ Hai, 30/09/2024 08:21 SA
Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Thứ Năm, 16/03/2017 08:20 SA

Ngày 15/3, tại Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa, Sở Công thương và Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh phối hợp tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2017 với chủ đề “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”. Đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh đến dự.

 

Theo Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh, sau 5 năm thực hiện, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dần đi vào cuộc sống. Cộng đồng doanh nghiệp đã nâng cao trách nhiệm của mình trong sản xuất và kinh doanh hàng hóa. Người tiêu dùng đã nắm bắt được quyền và nghĩa vụ, biết tự bảo vệ mình khi quyền lợi bị xâm hại. Hoạt động của Hội Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh đã góp phần đáng kể trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

 

Phát biểu tại lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND Trần Hữu Thế đề nghị cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội cùng chung tay tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Các cơ quan truyền thông cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến mọi tầng lớp nhân dân nhằm tạo sự chuyển biến sâu rộng trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đối với các doanh nghiệp phải tuân thủ nghiêm túc các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; tăng cường phối hợp với các cơ quan, tổ chức giải quyết kịp thời khiếu nại của người tiêu dùng. Đồng chí Trần Hữu Thế cũng kêu gọi toàn thể người tiêu dùng cần nắm vững các quyền và nghĩa vụ của mình để tự bảo vệ khi bị xâm hại.

 

Sau lễ phát động, hơn 50 học sinh Trường THPT Nguyễn Trãi diễu hành trên các tuyến phố Tuy Hòa tuyên truyền về quyền của người tiêu dùng.

 

NGÔ XUÂN - KIM THÚY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek