Thứ Sáu, 11/10/2024 06:25 SA
Làm sạch vỉa hè, người dân phấn khởi
Thứ Ba, 05/07/2016 07:41 SA

UBND TP Tuy Hòa đang tiến hành làm sạch vỉa hè trên nhiều tuyến đường. Nhờ đó, vỉa hè được thông thoáng, người dân đồng tình ủng hộ.

 

Vỉa hè trên đường Lê Duẩn nối dài bị cỏ dại mọc um tùm kèm rác thải khiến nhiều người ngán ngẩm. Không chỉ cỏ dại và rác sinh hoạt, tuyến đường này cũng thường xuyên oằn mình gánh chịu xà bần từ các công trình xây dựng do người dân chở đến đổ trộm. Vừa qua, TP Tuy Hòa đã tiến hành làm sạch vỉa hè trên đường Lê Duẩn cùng một số tuyến đường ven biển. Theo đó, nhân viên Công ty CP Môi trường Đô thị Phú Yên đã dọn hết cỏ dại và thu gom rác thải hai bên đường, trả lại mỹ quan cho tuyến đường.

 

Ông Nguyễn Tài ở phường 7, TP Tuy Hòa, cho biết: Tôi thường đi bộ trên vỉa hè đường Lê Duẩn để tập thể dục. Lâu nay, đoạn vỉa hè từ Trần Phú - Nguyễn Hữu Thọ thường xuyên nhếch nhác, cây cối mọc đầy, chiếm hết vỉa hè. Người đi bộ phải đi dưới lòng đường nên mất an toàn giao thông. Nay thành phố cho dọn cây cỏ, vỉa hè sạch sẽ hơn rất nhiều. Còn với bà Trần Thu Hương, một người dân ở phường 6, từ ngày vỉa hè được dọn gọn gàng, người dân rất phấn khởi. “Tôi nghĩ các tuyến đường ven biển rất cần được giữ vệ sinh thường xuyên để tạo mỹ quan cũng như tạo ấn tượng với khách du lịch”, bà Hương nói.

 

Theo UBND TP Tuy Hòa, để lập lại trật tự cũng như mỹ quan trên các tuyến đường ven biển, thành phố đã hợp đồng với Công ty CP Môi trường Đô thị Phú Yên tiến hành dọn dẹp vệ sinh. Công việc này sẽ được thực hiện thường xuyên.

 

NHƯ THANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek