Thứ Sáu, 11/10/2024 12:20 CH
Tổng LĐLĐ Việt Nam làm việc với LĐLĐ tỉnh
Thứ Năm, 30/06/2016 08:01 SA

Mới đây, đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam do đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với LĐLĐ tỉnh Phú Yên.

 

Sau khi nghe LĐLĐ tỉnh báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2016, đồng chí Bùi Văn Cường đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của các cấp Công đoàn tỉnh trong việc thực hiện sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn. Nổi bật là đổi mới phương thức hoạt động Công đoàn theo phương châm “Hướng về cơ sở và người lao động”, tích cực chăm lo đời sống, bảo vệ lợi ích người lao động. Đặc biệt, tỉnh tổ chức thành công chương trình Tết sum vầy và Tháng Công nhân năm 2016, qua đó khẳng định vị thế của tổ chức Công đoàn và tạo sự quan tâm gắn bó giữa đoàn viên với tổ chức.

 

 Đồng chí Bùi Văn Cường yêu cầu LĐLĐ tỉnh cần tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, đổi mới phương thức hoạt động của Công đoàn các cấp trong tiến trình hội nhập TPP để thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy của doanh nghiệp và người lao động. Tập trung phát triển đoàn viên đạt chỉ tiêu của Tổng LĐLĐ Việt Nam đề ra theo hướng bền vững. Bên cạnh đó tập trung khai thác và sử dụng hiệu quả các cơ sở vật chất thuộc LĐLĐ tỉnh như Khách sạn Công đoàn, Trung tâm Dạy nghề, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.

 

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Thu Vân đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và khẳng định quyết tâm của LĐLĐ tỉnh trong thời gian đến sẽ tích cực đổi mới phương thức hoạt động, đưa phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn ngày càng đi vào chiều sâu thiết thực, hiệu quả.

 

THÁI NGỌC

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek