Thứ Bảy, 05/10/2024 08:21 SA
Táo quân trở lại
Chủ Nhật, 17/01/2021 10:00 SA

Táo quân - Gặp nhau cuối năm là món ăn tinh thần đối với nhiều thế hệ khán giả. Trong ảnh: Các nghệ sĩ: Công Lý, Quốc Khánh, Xuân Bắc (từ trái sang) trong chương trình Táo quân. Nguồn: NGÔISAO

Sau một năm gián đoạn, chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối tuần sẽ trở lại với khán giả vào đêm 30 Tết năm nay.

 

Đây là thông tin chính thức từ VFC - đơn vị sản xuất chương trình. Táo quân năm nay có sự xuất hiện của các gương mặt quen thuộc như NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, Vân Dung... Đây đều là các danh hài gắn bó với chương trình suốt nhiều năm nay. Các nghệ sĩ đã tập trung để luyện tập cho chương trình.

 

Táo quân - Gặp nhau cuối năm là chương trình hài kịch truyền hình, được sản xuất lần đầu vào năm 2003, phát sóng vào đêm giao thừa hàng năm. Mượn điển tích Táo quân về trời báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm trong suốt một năm qua, chương trình phản ánh, kinh tế, văn hóa, giáo dục... nổi cộm. 16 năm qua, Táo quân - Gặp nhau cuối năm là món ăn tinh thần đối với nhiều thế hệ khán giả.đả kích nhiều vấn đề liên quan đến

 

Năm 2019, VFC bất ngờ thông báo ngừng sản xuất Táo quân. Thời điểm đó, tất cả các nghệ sĩ đều tiếc nuối. Chương trình được thay thế bằng một format mới, cũng phát sóng vào đêm 30 Tết với sự tham gia của Xuân Hinh, Xuân Bắc, Tự Long... nhưng không tạo được hiệu ứng như Táo quân. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tha thiết muốn Táo quân trở lại.

 

Năm 2020 có quá nhiều biến động và có rất nhiều chất liệu cho chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm.

 

Năm 2020 đánh dấu kỳ tích của Việt Nam trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là phòng chống dịch bệnh, đưa Việt Nam vào top đầu thế giới trong số các quốc gia khống chế COVID-19 hiệu quả nhất. Những chiến sĩ áo trắng hay lực lượng quân đội trên tuyến đầu chống dịch cũng có thể là chất liệu tuyệt vời cho Táo quân 2021.

 

Năm qua cũng là năm ngành Giáo dục đã có chuyển đổi nhanh chóng nhờ áp dụng công nghệ thông tin khi tiến hành dạy online cho hàng triệu học sinh sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh. Nhiều khán giả chia sẻ rất chờ đợi các phần biểu diễn của Táo Giáo dục, Táo Xã hội, Táo Kinh tế… trong đêm 30 Tết năm nay.

 

NGỌC LAN (tổng hợp) 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek