Chủ Nhật, 06/10/2024 03:07 SA
Black Pink - nhóm nhạc lập kỷ lục thế giới
Chủ Nhật, 28/06/2020 09:15 SA

Các thành viên Black Pink (từ trái qua): Rosé, Jisoo, Jennie và Lisa. Nguồn: YG ENTERTAINMENT

Ngày 26/6, Black Pink trở lại làng nhạc sau hơn một năm vắng bóng, với How You Like That. MV này lập tức vượt qua On của BTS, trở thành MV có lượt xem công chiếu trực tiếp cao nhất thế giới.

 

Ca khúc How you like that thuộc thể loại hip-hop, thể hiện được chất nhạc độc đáo và lôi cuốn của Black Pink. Giai điệu bắt tai, dồn dập mê hoặc người nghe. Ca khúc mang thông điệp cổ vũ tinh thần, đừng chùn bước trước tình thế khó khăn mà hãy tiếp tục bay cao, tiến lên phía trước.

 

Không gian MV thay đổi liên tục, bắt mắt cho thấy sự đầu tư mạnh tay của YG Entertainment cho màn tái xuất này của 4 cô gái. Black Pink trở lại, mang đến cho khán giả một cảm giác hoàn toàn mới. 4 cô gái nhà YG trở nên mạnh mẽ và nổi loạn hơn.

 

Sau khi lên sóng, sản phẩm mới của nhóm đã đạt hơn 1,7 triệu lượt xem trực tuyến. Con số này phá kỷ lục BTS lập trước đó với MV On (hơn 1,5 triệu lượt). Với thành tích này, MV tái xuất của Black Pink trở thành MV công chiếu trực tuyến có số lượng lượt xem nhiều nhất.

 

Sau khi MV How you like that ra mắt, YG thông báo phát hành phiên bản đĩa cứng của single này vào ngày 17/7. Black Pink sẽ biểu diễn trên sân khấu show chương trình The Tonight show with Jimmy Fallon. Sự xuất hiện đặc biệt này đánh dấu một bước tiến mới của 4 cô gái tại thị trường âm nhạc Mỹ sau nhiều nỗ lực.

 

Black Pink là ban nhạc nữ Hàn Quốc ra mắt tháng 8/2016 do Công ty YG Entertainment quản lý, gồm bốn thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Lisa - cô gái sinh ra và lớn lên tại Thái Lan - là thành viên ngoại quốc đầu tiên được ra mắt của YG. Việc thu nạp Lisa giúp nhóm nhạc dễ dàng đến với khán giả tại thị trường Đông Nam Á. Các thành viên khác của Black Pink cũng đều có nền tảng ngoại ngữ tốt. Jennie sinh ra ở Hàn Quốc và lớn lên ở New Zealand, Rosé sinh ra ở New Zealand và lớn lên ở Australia. Bốn cô gái đều thể hiện xuất sắc khi hát, rap bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh. Nhóm từng phát hành các đĩa đơn As If It’s Your Last, album Square Up, Kill This Love... Trong đó Kill This Love trở thành MV Kpop có lượt nghe nhiều nhất sau một ngày phát hành, đứng thứ 41 trong Billboard Hot 100. Square Up từng đạt vị trí 40 trong bảng xếp hạng Billboard 20. Ca khúc Ddu-Du Ddu-Du từng xếp thứ 55 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

 

VIỆT PHƯƠNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek