Bạn có tập tin word nhưng không muốn ai xem được trong khi bạn phải sử dụng chung máy với mọi người nên không thể đặt mật khẩu cho máy. Thao tác dưới đây hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho tập tin word.
Mở tập tin word, chọn menu File\Save as, khung Save as mở ra, trên thanh Task bar bấm vào mũi tên chỉ xuống bên cạnh thẻ Tools.
Chọn Security Option.
Mục Password to open: nhập mật khẩu mỗi khi mở tập tin.
Mục Password to modify: cho phép đọc tài liệu nhưng không thể thay đổi nội dung. Muốn thay đổi nội dung phải nhập mật khẩu.
Nhấn Ok và lưu tập tin word lại.
Hoặc bạn có thể làm theo cách sau: Trên thanh Task bar của chương trình Word, chọn menu Tools. Chọn thẻ Options
Cửa sổ Options mở ra bạn chọn thẻ security và đặt mật khẩu, nhấn Ok và lưu tập tin word là xong.
KHÁNH VY