Thứ Năm, 10/10/2024 22:23 CH
Khu trung tâm hành chính và Khu dân cư mới xã Hòa Tâm (huyện Đông Hòa):
Nhà thầu không thực hiện đúng có thể bị chấm dứt chỉ định thầu
Thứ Hai, 22/03/2010 13:00 CH

* Kiến nghị kéo dài thêm thời gian đầu tư giai đoạn 1 khu tái định cư Hòa Tâm

 

UBND tỉnh Phú Yên vừa có văn bản yêu cầu Sở Kế hoạch - Đầu tư, UBND huyện Đông Hòa kiểm tra tiến độ triển khai thực hiện dự án Khu trung tâm hành chính mới và Khu dân cư mới xã Hòa Tâm (huyện Đông Hòa).

 

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch - Đầu tư chủ trì phối hợp với UBND huyện Đông Hòa, Ban quản lý dự án 519 kiểm tra tiến độ triển khai thực hiện dự án, đối chiếu các quy định hiện hành và các điều khoản trong hợp đồng. Trường hợp tổng thầu không thực hiện đúng các nội dung trong hợp đồng, thì đề xuất cho UBND tỉnh thu hồi, chấm dứt hiệu lực quyết định chỉ định thầu.

 

* Sở Kế hoạch - Đầu tư Phú Yên vừa có báo cáo và kiến nghị UBND tỉnh Phú Yên cho chủ trương kéo dài thời gian hoàn thành dự án Khu tái định cư Hòa Tâm (huyện Đông Hòa) giai đoạn 1 đến trước tháng 9/2010 thay vì giữa năm 2010 như thông báo trước đây.

 

Trước đó, UBND tỉnh đã cho phép UBND huyện Đông Hòa tiếp tục lập thủ tục đầu tư giai đoạn 1 của dự án với quy mô 25ha để triển khai các hạng mục gồm san nền, đường giao thông nội bộ, thoát nước, hệ thống điện chiếu sáng, cây xanh, các công trình hạ tầng xã hội ở vùng tái định cư và tuyến đường từ quốc lộ 1A vào khu tái định cư. Về phân kỳ đầu tư và tiến độ thực hiện, ở giai đoạn 1 chủ đầu tư hoàn chỉnh hồ sơ dự án trình các cơ quan chức năng thẩm định và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt trong năm 2009, đồng thời triển khai thực hiện đầu tư hoàn thành các hạng mục của giai đoạn 1 dự án vào giữa năm 2010. Giai đoạn 2 sẽ được thực hiện tiếp, sau khi hoàn thành giai đoạn 1, nhưng phải phù hợp với tình hình thực tế về thu hút các nhà đầu tư vào khu công nghiệp hóa dầu Hòa Tâm và nguồn vốn bố trí hỗ trợ dự án.

 

Tuy nhiên, theo báo cáo của chủ đầu tư thì đến thời điểm này chỉ mới hoàn thành việc lập quy hoạch phân lô, chỉ giới xây dựng và đã được Sở Xây dựng Phú Yên thỏa thuận, bàn giao hồ sơ thuyết minh quy mô thiết kế các công trình phúc lợi công cộng, chưa hoàn chỉnh việc lập hồ sơ dự án.

 

THANH HỘI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek