Thứ Ba, 04/02/2025 09:44 SA
Công ty Điện lực Phú Yên: 98,7% yêu cầu của khách hàng được giao dịch trực tuyến
Thứ Bảy, 27/03/2021 07:00 SA

Ông Nguyễn Khoa Trình, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Phú Yên, cho biết: Thời gian qua, đơn vị đẩy mạnh các dịch vụ khách hàng thông qua dịch vụ công trực tuyến nhằm tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng, đặc biệt trong thời gian ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

 

Cụ thể, năm 2020, có 98,7% yêu cầu của khách hàng được giao dịch trực tuyến, tăng 23,7% so với kế hoạch năm 2020. Có 82,8% yêu cầu được thực hiện qua website, email, zalo hay App chăm sóc khách hàng, tăng 54,8%; 36% giao dịch trực tuyến được thực hiện qua Cổng dịch vụ công, tăng 16% và 80,3% giao dịch trực tuyến được thực hiện theo phương thức điện tử, tăng 5,3%.

 

Trong tháng 2/2021, có 87,1% giao dịch của khách hàng thực hiện theo hình thức trực tuyến; 81,6% giao dịch thực hiện qua các kênh website, email, App hay zalo; 72,9% giao dịch theo phương thức điện tử và 50,3% giao dịch được thực hiện qua Cổng dịch vụ công.

 

KHÁNH QUỲNH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek