Ông Nguyễn Khoa Trình, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Phú Yên, cho biết: Thời gian qua, đơn vị đẩy mạnh các dịch vụ khách hàng thông qua dịch vụ công trực tuyến nhằm tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng, đặc biệt trong thời gian ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.
Cụ thể, năm 2020, có 98,7% yêu cầu của khách hàng được giao dịch trực tuyến, tăng 23,7% so với kế hoạch năm 2020. Có 82,8% yêu cầu được thực hiện qua website, email, zalo hay App chăm sóc khách hàng, tăng 54,8%; 36% giao dịch trực tuyến được thực hiện qua Cổng dịch vụ công, tăng 16% và 80,3% giao dịch trực tuyến được thực hiện theo phương thức điện tử, tăng 5,3%.
Trong tháng 2/2021, có 87,1% giao dịch của khách hàng thực hiện theo hình thức trực tuyến; 81,6% giao dịch thực hiện qua các kênh website, email, App hay zalo; 72,9% giao dịch theo phương thức điện tử và 50,3% giao dịch được thực hiện qua Cổng dịch vụ công.
KHÁNH QUỲNH