Thứ Bảy, 26/10/2024 07:31 SA
Thêm cơ hội mua hàng khuyến mại trong tháng 9
Thứ Năm, 31/08/2017 07:00 SA

Khuyến mại là một trong những chương trình được Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa triển khai thường xuyên trong năm nhằm giúp người tiêu dùng có cơ hội mua hàng với giá tốt nhất.

 

Đặc biệt trong tháng 9 này, chương trình “Tin dùng hàng Việt - rinh quà như ý” sẽ được siêu thị thực hiện từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần (đến ngày 14/9). Tham gia chương trình này, khách hàng có hóa đơn mua sắm trong khu tự chọn từ 2,5 triệu đồng trở lên hoặc tổng giá trị tích lũy của các hóa đơn trong thời gian thực hiện chương trình từ 2,5 triệu đồng trở lên được tặng 1 chảo chống dính Co.opMart 28cm.

 

Khách hàng có hóa đơn mua sắm trong khu tự chọn từ 3,5 triệu đồng trở lên hoặc tổng giá trị tích lũy của các hóa đơn trong thời gian thực hiện chương trình từ 3,5 triệu đồng trở lên được tặng 1 chai dầu ăn cook Co.opMart 5 lít. Khách hàng được nhận tối đa 1 phần quà/suốt chương trình.

 

Thời gian đổi quà tặng là trước 21 giờ 30 ngày 17/9. Khách hàng lưu ý, mỗi hóa đơn tích lũy trong chương trình phải có giá trị thanh toán tối thiểu 500.000 đồng. Khách hàng có thể cộng dồn hóa đơn trong ngày tại cùng siêu thị (cùng mã thẻ khách hàng). Các hóa đơn tích lũy phải được mua tại cùng một siêu thị cùng một mã thẻ khách hàng. Các hóa đơn đã tham gia chương trình khuyến mãi khác sẽ không được tham gia chương trình “Tích hóa đơn - Nhận ưu đãi” và ngược lại.

 

Thời gian thanh toán hóa đơn từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trong thời gian diễn ra chương trình. Khách hàng phải xuất trình thẻ khách hàng thân thiết, thành viên và VIP cho nhân viên thu ngân khi thanh toán. Khi đổi quà tặng, khách hàng mang theo tất cả hóa đơn tích lũy là hóa đơn chính (không chấp nhận hóa đơn in lại), còn nguyên vẹn, không bị rách, chắp vá. Trường hợp hết quà, siêu thị sẽ ưu tiên bổ sung sản phẩm Hàng nhãn riêng, hoặc thay thế bằng sản phẩm của nhãn hiệu khác có tính chất và giá trị tương tự với cơ cấu quà tặng chương trình.

 

Cũng trong thời gian này, khách hàng có thêm cơ hội tham gia chương trình “Đồng hành hàng Việt đón ưu đãi kép”. Siêu thị sẽ có ít nhất 10-15 sản phẩm khuyến mãi mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 2… Do đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mua sắm trong khu tự chọn với trị giá hóa đơn trong ngày từ 400.000 đồng trở lên, trong đó có mua ít nhất 1 sản phẩm tham gia chương trình sẽ được tặng ngay 1 sản phẩm cùng loại.

 

Hóa đơn từ 800.000 đồng trở lên, trong đó có mua 2 sản phẩm tham gia chương trình sẽ được tặng 2 sản phẩm cùng loại. Mỗi khách hàng chỉ được tặng tối đa 10 sản phẩm/hóa đơn. Chương trình chỉ áp dụng với hóa đơn chính trong ngày của khách hàng, không áp dụng với hóa đơn in lại (trừ trường hợp có xác nhận của thu ngân). Khách hàng có thể cộng dồn hóa đơn chính trong ngày tại cùng một siêu thị để được mua sản phẩm giá đặc biệt.

 

Ngoài ra, Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa cũng sẽ triển khai chương trình “Siêu ưu đãi” trong 3 đợt gồm: Đợt 1 (từ ngày 1-3/9), đợt 2 (từ ngày 8-10/9) và đợt 3 (từ ngày 15-17/9). Với chương trình này, khách hàng mua sắm trong khu tự chọn có trị giá hóa đơn trong ngày từ 400.000 đồng trở lên sẽ được mua 1 sản phẩm siêu ưu đãi trong ngày; hóa đơn 800.000 đồng được mua 2 sản phẩm; hóa đơn 1,2 triệu đồng được mua 3 sản phẩm...

 

Mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 10 sản phẩm/hóa đơn và chỉ áp dụng với hóa đơn chính, không áp dụng hóa đơn in lại (trừ trường hợp có xác nhận của thu ngân). Khách hàng có thể cộng dồn hóa đơn chính trong ngày tại cùng một siêu thị để được mua sản phẩm giá đặc biệt. Hóa đơn tham gia chương trình và thanh toán sản phẩm siêu ưu đãi vẫn được tham gia tích điểm chương trình “Khách hàng thân thiết” nhưng không được tham gia các chương trình khuyến mãi khác.

 

Thêm vào đó, từ nay đến hết ngày 17/9, khách hàng cũng có thể tham gia các chương trình như “Mua nhiều Ưu đãi lớn”, “Nông sản Việt giá tốt mỗi ngày”, “Ưu đãi thành viên - thêm ngàn điểm thưởng”… Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, quà tặng khi mua các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm công nghệ, đồ dùng, may mặc, thực phẩm tươi sống… Khách hàng có thể mua một số sản phẩm có giá giảm từ 30-45%; được nhân 3, 4 hoặc 5 số điểm; được tặng điểm thưởng…

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek