Chủ Nhật, 19/05/2024 09:17 SA
Trường đại học Phú Yên kỷ niệm 15 năm thành lập
Chủ Nhật, 13/11/2022 16:47 CH

Ngày 13/11, Trường đại học Phú Yên tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, công bố quyết định công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục và khai giảng năm học mới 2022-2023.

 

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Cao Thị Hòa An tặng bức trướng cho lãnh đạo Trường đại học Phú Yên. Ảnh: NHƯ THANH

 

Dự lễ có các đồng chí: Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tấn Chân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh. Cùng dự có Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Hoàng Minh Sơn; đại diện các trường đại học trong và ngoài tỉnh cùng đông đảo các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên của trường.

 

Trường đại học Phú Yên được Thủ tướng Chính phủ công bố quyết định thành lập ngày 24/1/2007 trên cơ sở sáp nhập Trường cao đẳng Sư phạm Phú Yên và Trường trung học Kinh tế - Kỹ thuật Phú Yên; với chức năng là một trường đại học đa ngành, đa cấp phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên. 15 năm qua, nhà trường đào tạo hơn 25.000 sinh viên và học viên; góp một phần không nhỏ vào đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho tỉnh. Một trong những chiến lược giáo dục của nhà trường là phát triển một số ngành đào tạo trình độ thạc sĩ, trình độ đại học có sức thu hút và đáp ứng nhu cầu xã hội; liên kết đào tạo đại học, sau đại học gắn liền với mở rộng quy mô đào tạo liên thông, bằng đại học thứ hai; thực hiện tốt mối liên kết giữa đào tạo với đơn vị sử dụng.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Cao Thị Hòa An đã tặng Trường đại học Phú Yên bức trướng mang thông điệp: Chất lượng - hiệu quả - sáng tạo - vì cộng đồng.

 

Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam) công bố và trao Chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cho Trường đại học Phú Yên. Chứng nhận này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình vượt bậc và khẳng định vị thế mới của Trường đại học Phú Yên trong hệ thống giáo dục, đào tạo trong thời gian tới.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân của Trường đại học Phú Yên. Ảnh: NHƯ THANH

 

Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường trong chặng đường 15 năm qua, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo kỳ vọng Trường đại học Phú Yên tiếp tục vững bước trong sự nghiệp giáo dục, trở thành một trung tâm giáo dục và nghiên cứu khoa học của tỉnh với phương châm chất lượng, sáng tạo, hiệu quả.

 

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể nhà trường đã có nhiều thành tích trong quá trình công tác trong năm học 2021-2022 và giai đoạn 2007-2022.

 

NHƯ THANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek