Thứ Hai, 30/09/2024 22:32 CH
Lan tỏa kết quả Hội nghị Trung ương 6, khóa XIII
Thứ Ba, 18/10/2022 06:00 SA

Sau một tuần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã hoàn thành chương trình đề ra. Hội nghị đã đánh giá toàn diện tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Đồng thời, hội nghị cũng thực hiện nhiều nội dung quan trọng khác như: kết luận về định hướng Quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050; ban hành Nghị quyết về tiếp tục đẩy mạnh CNH-HĐH đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Nghị quyết về tiếp tục xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam; Nghị quyết về tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của hệ thống chính trị; xem xét và quyết định thi hành kỷ luật một số đảng viên vi phạm…

 

Những nội dung được trung ương xem xét, thảo luận tại hội nghị lần này đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo đảng viên và Nhân dân cả nước. Các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng và các đại biểu tham dự hội nghị đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, phát huy dân chủ, trí tuệ, thẳng thắn thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng vào các báo cáo. Có thể khẳng định kết quả hội nghị đã đáp ứng mong mỏi của cán bộ, đảng viên và đông đảo Nhân dân. Những kết luận, nghị quyết của hội nghị không chỉ khẳng định quyết tâm chính trị to lớn của Đảng ta trong đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng, đấu tranh chống tiêu cực, mà còn là cơ sở để chúng ta đẩy nhanh CNH-HĐH, tăng cường các tiềm lực đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Hiện nay, kết quả hội nghị đang được các tỉnh ủy, thành ủy trực thuộc trung ương thông báo nhanh đến cán bộ chủ chốt của các địa phương, đơn vị. Trên cơ sở những nội dung quan trọng, cốt lõi của hội nghị, Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ sớm ban hành Hướng dẫn học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XIII. Cấp ủy các cấp bám sát hướng dẫn, tập trung tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân về các nghị quyết, kết luận mà Hội nghị Trung ương 6 đã ban hành; tổ chức học tập, quán triệt, cụ thể hóa và thực hiện thành công các nghị quyết, kết luận đã được hội nghị thông qua. Từ đó, lan tỏa sâu rộng những kết quả của hội nghị, tạo sự đồng thuận, giúp cán bộ, đảng viên, Nhân dân thêm niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, chung tay xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng hùng cường, thịnh vượng như mục tiêu Đại hội XIII của Đảng đề ra.

 

KHÁNH HÀ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek