Thứ Sáu, 04/10/2024 08:32 SA
Tô thắm hình ảnh cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ trong lòng nhân dân
Thứ Tư, 22/12/2021 22:32 CH

Đó là khẳng định, đồng thời cũng là lời nhắc nhở của đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đối với cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang (LLVT) Phú Yên.

 

Đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh (thứ 5 từ trái sang) và các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Bộ CHQS tỉnh. Ảnh: XUÂN HIẾU

 

Ngày 22/12, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2021), đồng chí Phạm Đại Dương và đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ CHQS tỉnh và Trung đoàn BB888. Cùng đi có đồng chí Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Võ Văn Binh, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy.

 

Tại các đơn vị đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ chiến sĩ LLVT tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, nhất là công tác huấn luyện, diễn tập, sẵn sàng chiến đấu, phòng chống dịch COVID-19 và giúp dân phòng chống, khắc phục hậu quả do thiên tai, bão lụt. Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của LLVT Phú Yên luôn gắn liền với sự phát triển của tỉnh. LLVT tỉnh đã luôn luôn sát cánh, đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và nhân dân trong xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Các mô hình giúp dân và cách thức tổ chức thực hiện, nhất là tính kỷ luật và tinh thần đoàn kết của quân đội, LLVT tỉnh được Thường trực Tỉnh ủy vận dụng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phòng chống COVID, phòng chống khắc phục hậu quả thiên tai rất hiệu quả. Tại hội nghị quân chính toàn quân khu vừa qua, LLVT Phú Yên cũng đã được Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 5 ghi nhận và biểu dương về những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự địa phương và các mặt công tác khác. Bộ CHQS tỉnh được Quân khu 5 tặng cờ thi đua xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua Quyết thắng các tỉnh Nam Trung Bộ…

 

Đồng chí Phạm Đại Dương thăm, động viên, chúc mừng cán bộ chiến sĩ Trung đoàn BB88. Ảnh: XUÂN HIẾU

 

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương mong muốn cán bộ chiến sĩ trong LLVT tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, truyền thống của quê hương Phú Yên anh dũng kiên cường và những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, góp phần tô thắm, giữ vững hình ảnh cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ trong lòng nhân dân; luôn là lực lượng nòng cốt, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự địa phương cũng như trong công tác phòng chống thiên tai, dịch họa; sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào.

 

Thay mặt cán bộ chiến sĩ LLVT tỉnh, đại tá Lương Kế Điềm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tiếp thu những lời huấn thị của Bí thư Tỉnh ủy và bày tỏ quyết tâm: Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, chống giặc COVID-19, cũng như trong công tác dân vận, giúp dân xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới…, góp phần thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng, các chương trình hành động của Tỉnh ủy; tập trung xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng đơn vị và LLVT tỉnh vững mạnh toàn diện, mẫu mực tiêu biểu, xứng đáng với lòng tin yêu và sự tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.

 

Tổng Biên tập Báo Phú Yên Đào Phạm Hoàng Quyên (thứ 3 từ trái sang) thăm, chúc mừng Bộ CHQS tỉnh. Ảnh: ANH NGỌC

 

* Cùng ngày, nhà báo Đào Phạm Hoàng Quyên, Tổng Biên tập Báo Phú Yên đến thăm, chúc mừng các đơn vị: Bộ CHQS tỉnh, Trung tâm An điều dưỡng tàu ngầm và Lữ đoàn Tên lửa bờ 682 - nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Thay mặt Ban Biên tập Báo Phú Yên, nhà báo Đào Phạm Hoàng Quyên gửi lời chúc mừng đến các đơn vị; đồng thời mong muốn thời gian tới, các đơn vị tiếp tục nỗ lực, thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển. Nhà báo Đào Phạm Hoàng Quyên cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục tạo điều kiện tốt hơn nữa để Báo Phú Yên làm tốt công tác tuyên truyền về hoạt động của các đơn vị.

 

XUÂN HIẾU - ANH NGỌC

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek