Thứ Sáu, 11/10/2024 01:27 SA
Tỉnh ủy Phú Yên làm việc, trao đổi kinh nghiệm với Tỉnh ủy Cao Bằng
Thứ Bảy, 27/06/2020 07:11 SA

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: HÀ MY

Chiều 26/6, Tỉnh ủy Phú Yên làm việc, trao đổi kinh nghiệm với Đoàn công tác của Tỉnh ủy Cao Bằng do đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, công tác quy hoạch, thu hút các nguồn lực đầu tư phát triển du lịch, dịch vụ. Dự buổi làm việc, về tỉnh Phú Yên có các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan.

 

Thay mặt Tỉnh ủy Phú Yên, đồng chí Huỳnh Tấn Việt chào mừng Đoàn công tác của Tỉnh ủy Cao Bằng đã đến thăm, làm việc và trao đổi kinh nghiệm với tỉnh. Buổi trao đổi kinh nghiệm này sẽ giúp hai địa phương học hỏi, nhận diện rõ hơn về những tiềm năng, lợi thế của tỉnh, cũng như góp phần tháo gỡ các “điểm nghẽn” để cùng phát triển.

 

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phú Yên đã thông tin về một số kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, đặc biệt là công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đại diện lãnh đạo Sở KH-ĐT Phú Yên cũng đã thông tin về công tác quản lý quy hoạch, thu hút các nguồn lực đầu tư phát triển du lịch, dịch vụ của tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lại Xuân Môn giới thiệu những nét cơ bản về điều kiện tự nhiên, những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Cao Bằng, đồng thời điểm qua những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng của tỉnh Cao Bằng trong nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí cho biết, tỉnh Cao Bằng đang tập trung thực hiện ba đột phá chiến lược về du lịch, nông nghiệp công nghệ cao, kinh tế biên mậu; quyết tâm tháo gỡ các “điểm nghẽn” phát triển về kết cấu hạ tầng, chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách của địa phương...

 

Đánh giá cao những kết quả trên các lĩnh vực của tỉnh Phú Yên đạt được, nhất là sự thay đổi mạnh mẽ của diện mạo TP Tuy Hòa, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Cao Bằng tin tưởng rằng TP Tuy Hòa nói riêng, tỉnh Phú Yên nói chung sẽ phát triển nhanh và bền vững trong thời gian đến. Đồng chí Lại Xuân Môn cũng cảm ơn những kinh nghiệm mà Tỉnh ủy Phú Yên chia sẻ tại buổi làm việc và mong muốn thời gian tới mối quan hệ hợp tác giữa 2 tỉnh sẽ đạt được những kết quả tích cực hơn.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek