Chủ Nhật, 29/09/2024 05:00 SA
Bí thư Tỉnh ủy mừng thọ, trao quà Tết của Chủ tịch nước tặng cụ Đào Đa
Thứ Ba, 22/01/2019 07:07 SA

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt mừng thọ và trao quà Tết của Chủ tịch nước tặng cụ Đào Đa - Ảnh: XUÂN HIẾU

* Nhiều tổ chức, cá nhân tặng quà Tết cho người nghèo

 

Chiều 21/1, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, mừng thọ và trao quà Tết của Chủ tịch nước tặng cụ Đào Đa (100 tuổi, ở thôn Mỹ Thành, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa). Cùng đi với đồng chí Huỳnh Tấn Việt còn có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Quốc Hoàn; Bí thư Huyện ủy Phú Hòa Đinh Thị Thu Thanh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy…

 

Quà của Chủ tịch nước gồm 5m vải lụa, thiệp mừng và 700.000 đồng. Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe và kính chúc cụ Đào Đa tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống trường thọ, mãi là tấm gương sáng cho con, cháu noi theo; đón Tết Nguyên đán và năm mới Kỷ Hợi 2019 đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, con cháu.

 

Cùng ngày, đồng chí Huỳnh Tấn Việt cũng đã đến thăm, chúc Tết một số đối tượng và gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Phú Hòa; mỗi suất quà là 500.000 đồng tiền mặt.

 

* Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, các ông (bà): Nguyễn Hồng Vân, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Thị Thanh Hòa, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam; Phí Thị Lệ Dung, Phó Ban Gia đình - Xã hội (Hội LHPN Việt Nam) vừa đến thăm, tặng 50 suất quà cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn 2 huyện Tuy An và Đồng Xuân. Mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng, trong đó có 1 triệu đồng tiền mặt. Nguồn kinh phí này do ông Nguyễn Hồng Vân vận động các đơn vị, cá nhân hỗ trợ.

 

Ông Nguyễn Hồng Vân và bà Nguyễn Thị Thanh Hòa trao quà cho học sinh nghèo ở huyện Đồng Xuân - Ảnh: THÙY THẢO

 

Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa đánh giá cao tấm lòng của các ĐBQH tỉnh Phú Yên đối với cử tri của mình và cho biết: Đây là món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa, góp phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cụ thể là các em ở huyện miền núi Đồng Xuân và Tuy An vui xuân, đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi đầm ấm cùng gia đình.

 

* Chiều 21/1, tại xã Hòa Trị (huyện Phú Hòa) và xã Hòa Kiến (TP Tuy Hòa), Công ty TNHH Huy Minh Tuấn phối hợp với Báo Phú Yên và chính quyền địa phương tổ chức trao 70 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở hai địa phương này.

 

Lãnh đạo Công ty TNHH Huy Minh Tuấn, Báo Phú Yên và xã Hòa Kiến trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: ANH NGỌC

 

Theo UBND hai xã Hòa Trị và Hòa Kiến, hàng năm Công ty TNHH Huy Minh Tuấn có nhiều đợt trao học bổng, hỗ trợ học sinh vượt khó học giỏi, hỗ trợ các gia đình chính sách, khó khăn, xây dựng một số đoạn đường giao thông nông thôn, hỗ trợ đường dây và bóng điện để thắp sáng một số đoạn đường trên địa bàn các xã này…

 

Ông Trần Minh Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Huy Minh Tuấn cho biết, những suất quà này nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn để gia đình các em có một cái Tết đủ đầy và ấm cúng, đồng thời còn động viên, khích lệ các em học sinh có điều kiện tiếp tục đến trường, học tập tốt hơn.

 

XUÂN HIẾU - THÙY THẢO - ANH NGỌC

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek