Thứ Tư, 23/10/2024 04:40 SA
Tọa đàm kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống công tác tuyên giáo của Đảng
Thứ Năm, 02/08/2018 09:58 SA

Quang cảnh buổi tọa đàm - Ảnh: BÁ VĨNH

Ngày 1/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức tọa đàm ôn lại truyền thống của ngành và công tác tuyên giáo tỉnh trong 88 năm qua (1/8/1930 - 1/8/2018).

 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Tuyên giáo. Trải qua 88 năm xây dựng và phát triển, cùng với sự lớn mạnh của ngành Tuyên giáo cả nước, đội ngũ cán bộ tuyên giáo các cấp của tỉnh không ngừng trưởng thành, thể hiện vai trò, vị trí quan trọng trên lĩnh vực chính trị - tư tưởng, góp phần quan trọng tạo sự thống nhất nhận thức, hành động trong Đảng bộ và sự đồng thuận trong xã hội; cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân nỗ lực thi đua hoàn thành thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Những thành tựu đạt được hôm nay của tỉnh Phú Yên trên lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị có sự đóng góp của các thế hệ cán bộ làm công tác tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở.

 

Bước vào thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế sâu rộng, bên cạnh nhiều thời cơ, thuận lợi mới, còn phải đối mặt với những khó khăn, thách thức nảy sinh, trong đó đáng lưu ý là sự tăng cường chống phá của các thế lực thù địch; sự tranh chấp chủ quyền biển, đảo diễn ra ngày càng khốc liệt; tình trạng tham nhũng, lãng phí, sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên vẫn còn diễn biến phức tạp, gây không ít khó khăn, tác động nhiều mặt đến công tác tuyên giáo của Đảng. Vì vậy, những người làm công tác tuyên giáo của Đảng cần quyết tâm phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ, trau dồi phẩm chất đạo đức; thể hiện bản lĩnh chính trị kiên trung, vững vàng; tư tưởng gắn với hành động, nói đi đôi với làm; phân tích, nhận định, đánh giá đúng tình hình, có khả năng dự báo chính xác để chủ động trong công tác tư tưởng…

 

BÁ VĨNH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek