Thứ Năm, 24/10/2024 07:20 SA
Đẩy mạnh tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước
Chủ Nhật, 13/05/2018 07:00 SA

Sở TT-TT Phú Yên vừa ban hành Kế hoạch Tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948-11/6/2018) trên địa bàn tỉnh.

 

Mục đích của đợt tuyên truyền này là phát huy truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc; huy động sức mạnh toàn dân, tạo khí thế thi đua sôi nổi và rộng khắp trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua yêu nước; phát hiện, biểu dương các mô hình lao động sáng tạo, cách làm hay, điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước. Qua đó tạo động lực góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2018 và những năm tiếp theo.

 

Sở TT-TT yêu cầu các cơ quan báo, phát thanh và truyền hình trong tỉnh xây dựng các chuyên mục, chuyên đề, trang tin, tăng thời lượng phát sóng, số lượng tin, bài về phong trào thi đua yêu nước. Trong đó tập trung tuyên truyền tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc; đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua khen thưởng; vai trò, tác dụng to lớn của các phong trào thi đua yêu nước trong sự nghiệp đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước và hội nhập quốc tế vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

 

Đồng thời thông tin, tuyên truyền các thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, mở rộng quan hệ đối ngoại và chủ động hội nhập quốc tế của các cơ quan, đơn vị, tổ chức; thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

 

Tuyên truyền, phổ biến nội dung và kết quả thực hiện các phong trào thi đua do các ngành, địa phương phát động; các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua, các gương người tốt việc tốt trong lao động, sản xuất, kinh doanh cũng như trong học tập, nghiên cứu khoa học của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang…

 

LẠC VIỆT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek