Thứ Năm, 24/10/2024 08:20 SA
Động viên cán bộ, công chức, viên chức phát huy tinh thần trách nhiệm, năng động trong công tác
Thứ Tư, 09/05/2018 08:34 SA

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn phát biểu kết luận hội nghị - Ảnh: THẠCH BÍCH

Sáng 8/5, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban tháng 4/2018 dưới sự chủ trì của đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy. Các đồng chí trưởng các ban đảng Tỉnh ủy, bí thư các ban cán sự đảng, đảng đoàn, Tỉnh đoàn, lãnh đạo các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, Thành ủy Tuy Hòa và lãnh đạo các cơ quan liên quan của tỉnh tham dự hội nghị.

 

Tại hội nghị, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Lê Anh Khoa đã báo cáo một số tình hình trong tháng 4 và đầu tháng 5/2018. Theo đó, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh tháng 4 cơ bản ổn định và có mặt phát triển. Cụ thể, giá trị sản xuất công nghiệp, sản lượng khai thác thủy sản, tổng kim ngạch xuất khẩu, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng… đều tăng so với cùng kỳ. Tổng thu ngân sách Nhà nước đến ngày 7/5 hơn 1.224 tỉ đồng, tăng hơn 60% so cùng kỳ năm trước; lượt khách du lịch đến Phú Yên tăng 15% so với cùng kỳ năm trước… Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tiếp tục được giữ vững. Trong tháng, toàn Đảng bộ tỉnh đã kết nạp được 65 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên kết nạp từ đầu năm đến nay là 424 đảng viên.

 

Sau khi nghe ý kiến tham gia của các đại biểu, phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lương Minh Sơn chỉ đạo Ban cán sự Đảng UBND tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo xử lý tốt các vấn đề liên quan đến hậu dự án Nhà máy lọc hóa dầu Vũng Rô để đảm bảo an sinh xã hội cho dân; nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác quản lý nhà nước, cải cách thủ tục hành chính, rà soát toàn diện các mặt để có biện pháp nâng cao chỉ số PAPI, PCI của tỉnh trong thời gian tới. Đồng thời chú ý phòng ngừa dịch bệnh trong nuôi trồng thủy sản, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong cộng đồng… Các lực lượng công an, quân sự, bộ đội biên phòng chủ động phối hợp giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội địa phương; phối hợp đấu tranh, ngăn chặn hiệu quả âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, các đối tượng đội lốt tôn giáo nhằm phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân.

 

Cùng với chỉ đạo cụ thể nhiệm vụ sắp tới của các ban xây dựng Đảng, các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và toàn hệ thống chính trị cần hết sức chú ý đẩy mạnh thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; động viên cán bộ, công chức, viên chức tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng động trong công tác để vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thiết thực góp phần cùng cả tỉnh hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, ngày càng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek