Thứ Năm, 24/10/2024 20:20 CH
Lãnh đạo huyện Sông Hinh gặp mặt báo chí
Thứ Bảy, 31/03/2018 08:28 SA

Lãnh đạo huyện Sông Hinh tặng hoa cho đại diện các cơ quan báo chí tại buổi gặp mặt - Ảnh: XUÂN HIẾU

Ngày 30/3, Ban Thường vụ Huyện ủy Sông Hinh tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh.

 

Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Sông Hinh Nguyễn Sáu báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương từ sau Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VIII đến nay.

 

Theo đó, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thách thức, Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Kinh tế của huyện giữ mức tăng trưởng khá, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực; văn hóa - xã hội tiếp tục có bước khởi sắc, quốc phòng - an ninh được giữ vững; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị có bước tiến bộ; một số khuyết điểm, hạn chế từng bước được khắc phục...

 

Tham gia ý kiến, các nhà báo cho rằng trong thời gian qua, huyện Sông Hinh đã tạo điều kiện thuận lợi cho báo chí trong thông tin, tuyên truyền các mặt hoạt động và đề xuất các biện pháp, kiến nghị để hai bên cùng phối hợp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ này trong thời gian tới.

 

Bí thư Huyện ủy Sông Hinh Lơ Mô Tu cảm ơn các nhà báo trong thời gian qua đã gắn bó cùng huyện và mong muốn lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng cán bộ, nhân dân Sông Hinh trên con đường xây dựng địa phương ngày càng phát triển mọi mặt, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra.

 

BÍCH THẠCH 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek