Thứ Sáu, 25/10/2024 19:21 CH
Tòa Giám mục Giáo phận Quy Nhơn thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh
Thứ Năm, 01/02/2018 09:10 SA

Ngày 31/1, Đoàn Tòa Giám mục Giáo phận Quy Nhơn và các giáo hạt Công giáo trên địa bàn tỉnh đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 các lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh; Ban Tôn giáo tỉnh và Công an Phú Yên. Các đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Hào, Phó Trưởng Ban trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Luân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo các cơ quan tiếp đoàn.

 

Đức Giám mục Trương Đình Hiền thăm chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh - Ảnh: PHẠM THÙY

 

Đức Giám mục Trương Đình Hiền, Tổng đại diện Giáo phận Quy Nhơn, trưởng đoàn, thay mặt linh mục, tu sĩ, giáo dân thuộc Giáo phận Quy Nhơn và các giáo hạt trên địa bàn Phú Yên bày tỏ vui mừng và chia sẻ trước sự phát triển của tỉnh; cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các cơ quan liên quan trong thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện cho đồng bào Công giáo sinh hoạt tôn giáo thuận lợi. Đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe, chúc năm mới đến lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng và lãnh đạo các cơ quan đã thông tin đến đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội địa phương, các dự án lớn tỉnh sắp triển khai; cảm ơn sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của Tòa Giám mục Giáo phận Quy Nhơn và các giáo hạt của Phú Yên, chúc các vị chức sắc và bà con giáo dân đón năm mới an lành, hạnh phúc. Đồng thời khẳng định, các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng bào các tôn giáo, trong đó có đồng bào Công giáo hoạt động đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; mong muốn Tòa Giám mục Giáo phận Quy Nhơn, các giáo xứ, giáo họ và toàn thể giáo dân luôn đoàn kết, đồng hành cùng dân tộc, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

 

PHẠM THÙY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek