Thứ Sáu, 25/10/2024 20:17 CH
Văn phòng Tỉnh ủy đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất
Thứ Bảy, 27/01/2018 08:50 SA

Ngày 26/1, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức tổng kết công tác văn phòng cấp ủy năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018 và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu đến dự. Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Trương Ngọc Tuấn chủ trì hội nghị.

 

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt trao Huân chương Lao động hạng nhất cho lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy - Ảnh: THẠCH BÍCH

 

Năm 2017, Văn phòng Tỉnh ủy và các văn phòng cấp ủy đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, kịp thời tham mưu, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy. Chất lượng tham mưu, phục vụ trên các lĩnh vực có tiến bộ; vai trò, vị trí của văn phòng cấp ủy được nâng lên. Đạt được kết quả nêu trên là nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy mà trực tiếp là ban thường vụ và thường trực cấp ủy, sự phối hợp giúp đỡ thường xuyên, có hiệu quả của các ban, ngành liên quan; sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức và người lao động văn phòng cấp ủy.

 

Năm nay, Văn phòng Tỉnh ủy và các văn phòng tập trung thực hiện tốt 9 nhiệm vụ trọng tâm. Đó là tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tham mưu trên các lĩnh vực, phát huy tính chủ động trong tham mưu, đề xuất; tiếp tục tham mưu cải tiến và nâng cao chất lượng các hội nghị, cuộc làm việc của cấp ủy, ban thường vụ, thường trực cấp ủy; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan, bảo đảm mạng thông tin diện rộng của Đảng hoạt động thông suốt, hiệu quả, an toàn, bảo mật theo đúng quy chế, quy định; nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp trong công tác quản trị, hậu cần của văn phòng cấp ủy; tăng cường công tác xây dựng đảng bộ, chi bộ và các đoàn thể văn phòng cấp ủy trong sạch, vững mạnh…

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Tấn Việt ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của văn phòng cấp ủy toàn tỉnh trong năm qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Văn phòng Tỉnh ủy và các văn phòng cấp ủy cần chú trọng đào tạo đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng và tinh thông nghiệp vụ, luôn nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần bảo mật trong công tác, đẩy mạnh thi đua yêu nước…để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt đã trao Huân chương Lao động hạng nhất cho lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy. Dịp này, 7 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017 được Chánh Văn phòng Tỉnh ủy tặng giấy khen.

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek