Thứ Bảy, 26/10/2024 00:21 SA
Tăng cường đấu tranh phản bác những luận điệu, âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch
Thứ Tư, 17/01/2018 08:00 SA

Sáng 16/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018 với sự tham dự của Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn và các đại biểu liên quan. Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chủ trì hội nghị.

 

Năm 2017, ngành Tuyên giáo toàn tỉnh đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh. Chủ động tham mưu cấp ủy các cấp tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết Hội nghị Trung ương khóa XII, Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các chương trình hành động, nghị quyết của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cấp ủy cơ sở…

 

Năm 2018, phương hướng chung của ngành Tuyên giáo toàn tỉnh là nắm vững tình hình, chủ động tham mưu giúp cấp ủy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các mặt của công tác tuyên giáo. Nêu cao vai trò trách nhiệm của các cấp ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng nói chung và công tác chính trị tư tưởng nói riêng. Chỉ đạo đổi mới cách thức tổ chức, phương pháp triển khai học tập các nghị quyết, chỉ thị của Đảng theo hướng thiết thực, hiệu quả. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao phẩm chất, đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chủ động đấu tranh có hiệu quả với các âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch. Tăng cường công tác nắm bắt dư luận, đặc biệt là những vấn đề nhạy cảm, phức tạp; giải quyết kịp thời, dứt điểm những vụ việc nảy sinh nhằm tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị địa phương.

 

Phát biểu chỉ đạo, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn nhấn mạnh: Năm nay, Ban Tuyên giáo các cấp trong tỉnh cần tăng cường hơn nữa việc đấu tranh phản bác những luận điệu, âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, đặc biệt là trên mạng xã hội; nâng cao chất lượng việc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện, sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; xây dựng, nhân rộng các mô hình nêu cao tinh thần, ý thức trách nhiệm trong công tác của cán bộ, công chức, đảng viên, nhất là trong cải cách thủ tục hành chính ở các cơ quan, đơn vị. Song song đó, tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ tuyên giáo có bản lĩnh chứng trị và chuyên môn vững vàng để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

THẠCH BÍCH 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek