Thứ Bảy, 26/10/2024 04:16 SA
Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt:
Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm
Thứ Tư, 10/01/2018 08:33 SA

Chiều 9/1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban quý IV/2017 dưới sự chủ trì của đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Các đồng chí bí thư các ban cán sự đảng, đảng đoàn, Tỉnh đoàn; bí thư các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; các đồng chí tỉnh ủy viên phụ trách các sở, ngành tỉnh; trưởng các ban Đảng Tỉnh ủy và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan dự hội nghị.

 

Đại biểu tham gia ý kiến tại hội nghị - Ảnh: THẠCH BÍCH

 

Hội nghị đã nghe Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Trương Ngọc Tuấn báo cáo về công tác chỉ đạo đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018; một số tình hình kinh tế - xã hội chủ yếu, tình hình an ninh - quốc phòng và công tác nội chính quý IV và năm 2017; một số hoạt động nổi bật của cấp ủy, chính quyền tỉnh; kết quả thực hiện một số chỉ tiêu chủ yếu của các huyện, thị, thành ủy năm 2017; kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ của thủ trưởng các sở, ngành khối Nhà nước (theo bộ tiêu chí đánh giá).

 

Các đại biểu đã tham gia ý kiến chung quanh những vấn đề quan tâm và kiến nghị các biện pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của ngành mình, địa phương mình trong thời gian tới. Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Các ngành, địa phương cần tập trung chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm. Tết này có tổ chức bắn pháo hoa và kinh phí lấy từ nguồn xã hội hóa. Hàng hóa phục vụ tết phải phong phú, bình ổn giá và tuân thủ nghiêm an toàn vệ sinh thực phẩm; tập trung mọi nguồn lực để bảo đảm giao thông đi lại êm thuận cho nhân dân; chăm sóc các đối tượng có công, gia đình chính sách, các đối tượng xã hội; tổ chức các hoạt động vui xuân đón tết phong phú.

 

Song song đó, tiếp tục triển khai các dự án lớn; dồn sức thực hiện giao thông nông thôn; tăng cường quản lý nhà nước trên lĩnh vực trật tự đô thị; tích cực triển khai các hoạt động kỷ niệm 50 năm Cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968; chuẩn bị tốt cho hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018 của tỉnh; triển khai chu đáo công tác gọi thanh niên nhập ngũ năm 2018; bảo đảm an ninh chính trị và an toàn tuyệt đối, bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh trước, trong và sau tết…

 

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt cũng đã chỉ đạo cụ thể một số nhiệm vụ của Văn phòng và các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy để cùng toàn tỉnh triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quý I/2018.

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek