Thứ Bảy, 26/10/2024 06:37 SA
Phú Hòa, Tuy An: Quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6
Thứ Sáu, 29/12/2017 07:00 SA

Ngày 28/12, Huyện ủy Phú Hòa tổ chức hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII) cho cán bộ, đảng viên đang công tác trên địa bàn huyện.

 

Tại hội nghị, các báo cáo viên của Huyện ủy Phú Hòa quán triệt những nội dung cơ bản Nghị quyết 18-NQ/TW “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; Nghị quyết 19-NQ/TW “Về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập”; Nghị quyết 20-NQ/TW “Về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới” và Nghị quyết 21-NQ/TW “Về công tác dân số trong tình hình mới”. Việc học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 giúp cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Phú Hòa nắm vững, hiểu rõ những nội dung cơ bản của các nghị quyết để xây dựng kế hoạch hành động cá nhân phù hợp với chức trách, nhiệm vụ được giao.

 

* Huyện ủy Tuy An cũng vừa tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 cho cán bộ chủ chốt và cán bộ nguyên lãnh đạo huyện Tuy An qua các thời kỳ. Huyện ủy Tuy An yêu cầu các tổ chức cơ sở đảng, mỗi cán bộ, đảng viên cần quán triệt sâu sắc nội dung các nghị quyết và có sự liên hệ với tình hình cụ thể ở từng đơn vị, địa phương. Từ đó xây dựng chương trình hành động đảm bảo phù hợp, sát với điều kiện thực tế nhằm đưa các nghị quyết vào cuộc sống, đảm bảo tạo được chuyển biến rõ rệt trong đời sống xã hội ở địa phương.

 

Dịp này, Huyện ủy Tuy An thông qua 2 chương trình hành động của Huyện ủy về phát triển kinh tế tư nhân và hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.

 

QUỲNH CHI - KHẮC NHO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek