Thứ Hai, 14/10/2024 17:20 CH
Quyết liệt khắc phục hậu quả bão để ổn định đời sống nhân dân
Thứ Năm, 09/11/2017 08:32 SA

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn phát biểu kết luận hội nghị - Ảnh: THẠCH BÍCH

Sáng 8/11, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban tháng 10/2017 dưới sự chủ trì của đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy.

 

Các đồng chí bí thư các ban cán sự đảng, đảng đoàn, Tỉnh đoàn, lãnh đạo các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, Thành ủy Tuy Hòa, lãnh đạo các ban đảng Tỉnh ủy và các cơ quan liên quan của tỉnh tham dự hội nghị.

 

Báo cáo tại hội nghị, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Lê Anh Khoa cho biết: Tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh trong tháng 10 cơ bản ổn định và có mặt phát triển. Tuy nhiên, trong những ngày đầu tháng 11, cơn bão số 12 đã gây thiệt hại tương đối nặng nề về tài sản của Nhà nước và nhân dân, ảnh hưởng nhiều mặt đến phát triển kinh tế - xã hội.

 

Ngay sau khi bão kết thúc, Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh và một số sở, ngành đã đi thực tế kiểm tra, chỉ đạo thống kê thiệt hại; chỉ đạo huy động toàn bộ lực lượng khẩn trương ra quân khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra nhằm sớm ổn định sản xuất và đời sống nhân dân trên địa bàn. Nhiều đoàn cứu trợ trong và ngoài tỉnh trực tiếp đến cứu trợ cho người dân ở những vùng bị thiệt hại nặng…

 

Tham gia ý kiến, các đại biểu đã bổ sung, cập nhật thêm một số thông tin liên quan đến thực hiện kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, tình hình tiếp nhận cứu trợ sau bão số 12 của các cơ quan Trung ương, các đoàn cứu trợ ngoài tỉnh; các biện pháp khắc phục hậu quả bão lũ…

 

Phát biểu kết luận, đồng chí Lương Minh Sơn yêu cầu cả hệ thống chính trị toàn tỉnh phải tập trung cao độ, vào cuộc đồng bộ, quyết liệt, khẩn trương khắc phục hậu quả cơn bão số 12, sớm khôi phục điện, nước, tu sửa hạ tầng giao thông… để nhanh chóng ổn định sản xuất và đời sống nhân dân. Đồng thời phòng chống tốt dịch bệnh sau lũ, tăng cường công tác vệ sinh môi trường.

 

Trong công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân bị thiệt hại, phải đảm bảo chặt chẽ, công bằng, đúng đối tượng. Tiếp tục chủ động xây dựng các phương án phòng chống thiên tai cho thật tốt. Phải đảm bảo các nguồn thu ngân sách theo kế hoạch. Các hoạt động phải hết sức tiết kiệm, tránh phô trương, lãng phí. Rà soát lại để thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới năm nay của tỉnh đạt mục tiêu đề ra; siết chặt hơn nữa kỷ cương trong quản lý đất đai, chú ý công tác bảo đảm an toàn giao thông…

 

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cũng đã chỉ đạo các ban cán sự đảng, đảng đoàn, các đảng ủy trực thuộc, các ban đảng Tỉnh ủy triển khai thực hiện những nhiệm vụ, phần việc cụ thể để góp phần hoàn thành tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của tỉnh trong thời gian tới.

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek