Chủ Nhật, 27/10/2024 12:28 CH
Tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ của văn phòng cấp ủy
Thứ Năm, 19/10/2017 09:21 SA

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Phú Yên - Ảnh: THẠCH BÍCH

Sáng 18/10, Văn phòng Trung ương Đảng tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến với Văn phòng các tỉnh ủy, thành ủy dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng. Tại điểm cầu Phú Yên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Trương Ngọc Tuấn và các đại biểu liên quan dự hội nghị.

 

Tại hội nghị, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Bùi Văn Thạch đã báo cáo một số nét nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội cả nước 9 tháng đầu năm 2017; hoạt động trọng tâm của Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng các tỉnh ủy, thành ủy từ tháng 7/2016 đến nay.

 

Theo đó, Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng các tỉnh ủy, thành ủy đã nỗ lực thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm theo kết luận Hội nghị toàn quốc công tác văn phòng cấp ủy năm 2016. Nhờ đó, chất lượng tham mưu, tổng hợp ngày càng được nâng cao, đẩy mạnh chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa các mặt hoạt động của văn phòng cấp ủy.

 

Tham gia ý kiến, lãnh đạo cấp ủy và Văn phòng các tỉnh ủy, thành ủy, các đơn vị chức năng của Văn phòng Trung ương Đảng đã đề xuất, kiến nghị nhiều biện pháp, giải pháp thiết thực để trong thời gian tới khắc phục các bất cập còn tồn tại; nâng cao hơn nữa năng lực, hiệu quả công tác tham mưu, thẩm định và tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ cấp ủy.

 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Nên ghi nhận và đánh giá cao những kiến nghị, đề xuất của các đại biểu và cho biết sẽ tổ chức các hội nghị chuyên đề phù hợp để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc. Đồng thời đề nghị sắp tới, Văn phòng các tỉnh ủy, thành ủy tham mưu cấp ủy quán triệt, triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII), tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức và bộ máy văn phòng cấp ủy vững mạnh để ngày càng làm việc tốt hơn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao trong tình hình mới.

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek