Thứ Tư, 09/10/2024 02:32 SA
Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ
Thứ Tư, 27/07/2016 07:42 SA

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh dâng hương viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Đông Tác - Ảnh: TRUNG HIẾU

Tối 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sĩ Đông Tác (TP Tuy Hòa), Tỉnh đoàn, Hội Cựu chiến binh tỉnh và Sở LĐ-TB-XH long trọng tổ chức lễ “Thắp nến tri ân” - nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2016). Các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 2.000 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh tham dự.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Huỳnh Tấn Việt bày tỏ lòng tri ân và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh và người có công với nước đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, các cấp, ngành, Mặt trận, đoàn thể trong tỉnh phải phối hợp tốt với Đoàn Thanh niên để có những hoạt động thiết thực, hiệu quả hơn nữa đối với công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”…

 

Thay mặt tuổi trẻ tỉnh nhà, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Bùi Thanh Toàn hứa sẽ kế thừa sự nghiệp cách mạng của dân tộc, tuyệt đối trung thành với ngọn cờ độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn. Mỗi đoàn viên, hội viên, thanh niên nguyện quyết tâm ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, nguyện chung sức, chung lòng sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc và nhân dân cần.

 

Đông đảo đoàn viên thanh niên thắp nến, cắm hoa phần mộ các anh hùng liệt sĩ 

 

Chương trình “Thắp nến tri ân” diễn ra lắng đọng với những ca khúc do các ca sĩ, diễn viên đến từ Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Sao Biển và đoàn viên, thanh niên biểu diễn, tạo nên không khí ấm cúng, hào hùng. Sau đó, đông đảo đại biểu, cán bộ, đoàn viên, thanh niên lần lượt thắp nến, thắp hương và đặt hoa tươi trên các phần mộ của các liệt sĩ.

 

Dịp này, ban tổ chức trao 22 suất quà cho con em các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, mỗi suất 600.000 đồng. Tối cùng ngày, các huyện, thị đồng loạt tổ chức thắp nến tại các nghĩa trang, đài liệt sĩ, nhà bia ghi tên liệt sĩ, đài chiến công… ở địa phương.

 

 TRUNG HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek