Thứ Sáu, 11/10/2024 08:24 SA
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri các địa phương trong tỉnh
Thứ Ba, 28/06/2016 07:39 SA

Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh khóa VII, ngày 27/6, các đại biểu HĐND tỉnh: Đào Bảo Minh (Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Tuy Hòa), Đặng Hồng Lĩnh (Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Phú Yên), Nguyễn Lê Vi Phúc (Chánh văn phòng HĐND-UBND TP Tuy Hòa) đã tiếp xúc cử tri phường Phú Thạnh (TP Tuy Hòa).

 

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả Kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 và nội dung, chương trình Kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh khóa VII sẽ diễn ra từ ngày 13-15/7 tới. Cử tri phường Phú Thạnh bày tỏ vui mừng trước kết quả của kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ nhất và mong muốn các đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ này sẽ hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, đáp ứng niềm tin của bà con. Đồng thời kiến nghị một số vấn đề về nâng cao y đức cho cán bộ y tế, các giải pháp gìn giữ vệ sinh môi trường cho TP Tuy Hòa, tăng cường đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội để bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân…

 

Cùng ngày, đại biểu HĐND tỉnh khóa VII, thuộc đơn vị bầu cử số 4 và số 5 (huyện Tuy An) đã tổ chức tiếp xúc cử tri các xã An Xuân, An Nghiệp, An Mỹ và An Chấn. Tại các điểm tiếp xúc, sau khi báo cáo với cử tri về kết quả cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn tỉnh, cũng như kết quả của Kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh khóa VII, các đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo đến cử tri dự kiến thời gian, chương trình và những nội dung quan trọng sẽ được báo cáo, trình lên Kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh sắp tới. Cử tri huyện Tuy An kiến nghị tỉnh cần có các giải pháp tiếp tục đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông nông thôn, hệ thống kênh mương nội đồng, đẩy nhanh việc hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới; giải quyết kịp thời đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân đúng quy định pháp luật; tăng cường công tác bảo vệ môi trường. Cử tri cũng kiến nghị tỉnh cần kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, nhất là vật tư nông nghiệp nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.

 

* Các đại biểu HĐND tỉnh khóa VII thuộc đơn vị bầu cử số 10 và 11 cũng đã tiếp xúc cử tri các xã Hòa Thành, Hòa Xuân Nam, Hòa Xuân Đông và Hòa Hiệp Bắc (huyện Đông Hòa) trước Kỳ họp thứ hai, nhiệm kỳ 2016-2021. Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh và thông báo dự kiến chương trình, nội dung Kỳ họp thứ hai, HĐND tỉnh, cử tri các xã kiến nghị một số vấn đề về ngăn chặn và xử lý nghiêm tình trạng kinh doanh vật tư nông nghiệp giả, giải quyết nhà đất cho người dân thôn Vũng Rô; chấn chỉnh thái độ phục vụ của cán bộ, đảng viên đối với nhân dân… Đại biểu HĐND tỉnh đã giải trình một số ý kiến và ghi nhận một số ý kiến để trình ra tại kỳ họp HĐND sắp đến.

 

* Các vị đại biểu HĐND tỉnh khóa VII thuộc đơn vị bầu cử số 14 tại huyện Sơn Hòa đã tiến hành tiếp xúc cử tri xã Phước Tân và Sơn Hội. Tại các điểm tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả Kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh khóa VII và thông cáo dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ hai sắp tới. Cử tri hai xã kiến nghị một số vấn đề về an sinh xã hội; đường giao thông, chế độ phụ cấp cho cán bộ cấp xã…

 

T.BÍCH - K.NHO - M.HUYỀN - H.QUẾ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek