Thứ Sáu, 11/10/2024 10:19 SA
Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn:
Xây dựng phường 1 thành phường văn minh đô thị tiêu biểu, đi đầu của TP Tuy Hòa
Thứ Bảy, 25/06/2016 00:00 SA

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn phát biểu kết luận buổi làm việc

Chiều 24/6, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn đã làm việc với Đảng ủy phường 1 (TP Tuy Hòa) về công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng. Cùng dự có lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Tuy Hòa, lãnh đạo Văn phòng và các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy.

 

Báo cáo với đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường 1 cho biết: Đảng bộ phường hiện có 184 đảng viên, sinh hoạt ở 12 chi bộ. Từ đầu nhiệm kỳ 2015-2020 đến nay, Đảng ủy đã khắc phục khó khăn, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị đạt được một số kết quả tích cực.

 

Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể có nhiều tiến bộ trong việc đổi mới phương thức hoạt động, tập hợp hội viên, đoàn viên vào tổ chức. Công tác xây dựng Đảng tiếp tục được tăng cường và củng cố. Các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên về công tác xây dựng Đảng được triển khai thực hiện kịp thời, đạt hiệu quả; vai trò của cấp ủy và đảng viên tiếp tục được phát huy. Tuy nhiên, trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ vẫn còn nhiều hạn chế, khuyết điểm cần phải nỗ lực khắc phục trong thời gian tới. Đảng ủy phường 1 kiến nghị Tỉnh ủy, Thành ủy sớm thực hiện đầu tư nâng cấp đường bao quanh núi Nhạn; mở rộng hoặc xây mới Trường tiểu học Lê Quý Đôn; tăng chế độ cho số cán bộ không chuyên trách và cán bộ Văn phòng Đảng ủy phường được hưởng chế độ cán bộ chuyên trách.

 

Sau khi nghe ý kiến tham gia của các đồng chí trong Đảng ủy phường 1, lãnh đạo Thành ủy Tuy Hòa và các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy, đồng chí Lương Minh Sơn ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ phường 1 thời gian qua; mong muốn trong thời gian tới, Đảng ủy phường tiếp tục khắc phục khó khăn, bất cập để lãnh đạo thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra, xây dựng địa phương thành phường văn minh đô thị tiêu biểu, đi đầu của TP Tuy Hòa. Cùng với tập trung chăm lo và đổi mới hơn nữa công tác xây dựng Đảng về tư tưởng, chính trị và tổ chức, phải có các cơ chế, giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo phù hợp để tạo điều kiện thuận lợi cho dân đầu tư sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, lãnh đạo cán bộ, nhân dân quyết liệt xây dựng nếp sống văn minh bền vững, gìn giữ vệ sinh môi trường… góp phần xây dựng, phát triển TP Tuy Hòa thành đô thị xanh, sạch, đẹp, thân thiện và từng bước hiện đại.

 

THẠCH BÍCH

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek