Thứ Ba, 08/10/2024 18:49 CH
Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ở các địa phương
Chủ Nhật, 22/05/2016 07:18 SA

Ngày 21/5, đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại một số xã vùng sâu, vùng xa thuộc địa bàn các địa phương phía bắc của tỉnh như: Xuân Lâm (TX Sông Cầu), An Ninh Tây (huyện Tuy An), Xuân Long, Xuân Lãnh, Đa Lộc (huyện Đồng Xuân).

 

Đồng chí Lương Minh Sơn (đứng, bìa phải) kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ở xã An Ninh Tây, huyện Tuy An - Ảnh: X.HIẾU

 

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã trực tiếp đến các tổ bầu cử kiểm tra và lưu ý lãnh đạo các địa phương, đơn vị bầu cử, các tổ bầu cử, vận động bà con cử tri tự giác đi bầu, mỗi người tự thực hiện quyền bầu cử của mình, sáng suốt lựa chọn người xứng đáng nhất để bầu vào các cơ quan quyền lực của Nhà nước; trang trí các điểm bầu cử đảm bảo trang nghiêm, tạo không khí phấn khởi cho quần chúng nhân dân trong ngày hội lớn. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cũng lưu ý các địa phương, từng tổ bầu cử phải đặc biệt chú trọng đến công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau bầu cử; chủ động các phương án, kịp thời đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu phá hoại bầu cử của các thế lực thù địch, phản động và các phần tử xấu, không để bị động bất ngờ trước mọi tình huống.

 

* Cùng ngày, đồng chí Hoàng Văn Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ở huyện Tây Hòa. Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp kiểm tra các điểm bỏ phiếu ở các xã Sơn Thành Tây, Sơn Thành Đông, Hòa Mỹ Tây, Hòa Đồng và khu vực làm việc của Ủy ban Bầu cử huyện đặt tại thị trấn Phú Thứ…

 

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà (thứ hai từ phải sang) kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ở điểm bỏ phiếu thuộc thôn Lạc Đạo, xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa - Ảnh: D.T.XUÂN

 

Theo số liệu của Ủy ban Bầu cử huyện Tây Hòa, toàn huyện có 90 khu vực bỏ phiếu đặt ở 11 xã, thị trấn. Số cử tri toàn huyện là 93.204 người, trong đó có 46.482 cử tri nam và 46.722 cử tri nữ. Tại các thôn có địa hình khó khăn, phức tạp như Lạc Đạo, Đá Mài, Sơn Thọ… (xã Sơn Thành Tây), công tác chuẩn bị bầu cử được tiến hành chu đáo. Tổ trưởng các khu vực bỏ phiếu này đã huy động các thành viên trong tổ trang hoàng khu vực bỏ phiếu trang trọng, kín đáo, đảm bảo an toàn cho cử tri thực hiện quyền công dân của mình.

 

Chủ tịch UBND tỉnh đã động viên các thành viên phục vụ công tác bầu cử cần nỗ lực hơn nữa để phục vụ cử tri, đặc biệt chú trọng công tác bảo vệ an ninh, trật tự để ngày bầu cử diễn ra tốt đẹp, an toàn.

 

XUÂN HIẾU - THANH XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek