Thứ Bảy, 12/10/2024 04:47 SA
Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt:
Nâng cao hơn nữa tinh thần, đạo đức thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức
Thứ Tư, 02/03/2016 08:15 SA

Chiều 1/3, Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức hội nghị giao ban tháng 2/2016 với sự tham dự của các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các đảng ủy và đảng đoàn trực thuộc Tỉnh ủy. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì hội nghị.

 

Quang cảnh hội nghị - Ảnh: T.HỘI

 

Hội nghị đã nghe Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy Trương Ngọc Tuấn báo cáo một số nét cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và công tác nội chính; một số hoạt động nổi bật của cấp ủy, chính quyền tỉnh; một số thông tin đáng chú ý mà báo chí nêu liên quan đến tỉnh và tình hình thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy trong tháng 2/2016.

 

Theo đó, trong tháng qua, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục ổn định và phát triển, quốc phòng - an ninh được giữ vững, công tác xây dựng hệ thống chính trị được tăng cường.

 

Các cấp, các ngành tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị và tổ chức tốt các hoạt động đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Sau tết, các đơn vị, địa phương đã tích cực, khẩn trương triển khai nhiệm vụ theo kế hoạch.

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Huỳnh Tấn Việt yêu cầu các ban, ngành tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác tháng 3 và quý I/2016, trọng tâm là triển khai đúng quy định, tiến độ các hoạt động chuẩn bị bầu cử ĐBQH, bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; các chương trình, kế hoạch thực hiện Năm Doanh nghiệp 2016; phòng trừ sâu bệnh vụ sản xuất đông xuân; tiếp tục triển khai các dự án về đóng mới tàu thuyền, khai thác hải sản khơi xa; các kế hoạch, chương trình phòng chống khô hạn, xâm nhập mặn; các địa phương, ngành tập trung xử lý quyết liệt, dứt điểm các vấn đề nổi cộm còn tồn tại… Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: UBND các cấp nâng cao hơn nữa tinh thần, đạo đức thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức từ tỉnh đến cơ sở. Chính quyền, các sở, ngành, địa phương đổi mới hơn nữa phong cách công tác, nói ít làm nhiều; xử lý, giải quyết kịp thời các sự việc để phục vụ nhân dân, phục vụ doanh nghiệp sao cho tốt hơn năm trước. Cấp ủy, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị phải truyền cảm hứng, tinh thần đổi mới này cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức… để tạo ra đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2016 đã đề ra.

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek