Chủ Nhật, 13/10/2024 02:28 SA
Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt:
Cán bộ, công chức, viên chức nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong công tác
Thứ Hai, 15/02/2016 17:00 CH

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt phát biểu chỉ đạo hội nghị - Ảnh: T.BÍCH

Sáng 15/2, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì hội nghị giao ban Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh đầu Xuân Bính Thân 2016. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, lãnh đạo Mặt trận, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và các địa phương tham dự hội nghị.

 

Báo cáo tại hội nghị, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Đinh Thị Thu Thanh cho biết: Nhìn chung, công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc chuẩn bị và tổ chức đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 trên địa bàn tỉnh đảm bảo chặt chẽ, nghiêm túc. Việc chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội được thực hiện kịp thời, chu đáo; không có hộ dân bị thiếu đói trong dịp tết. Tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội trên toàn địa bàn được giữ vững ổn định. Các hoạt động vui xuân, đón tết diễn ra trên tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm.

 

Sau khi nghe ý kiến tham gia của lãnh đạo Thành ủy Tuy Hòa, Sở VH-TT-DL và Công an tỉnh, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao và biểu dương các cấp, ngành, địa phương đã phối hợp chuẩn bị và tổ chức đồng bộ các hoạt động để nhân dân toàn tỉnh đón Tết Bính Thân 2016 đầm ấm, an toàn. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cùng với tiếp tục tổ chức các hoạt động vui xuân trong tháng Giêng, các ngành, địa phương tập trung cho sản xuất vụ đông xuân và giao quân năm nay đảm bảo thắng lợi, khắc phục tình trạng bồi lấp cửa biển, giữ vững trật tự an toàn giao thông, chuẩn bị tốt cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016-2021 sắp tới… Đặc biệt, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong toàn hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong công tác, sống và làm việc tích cực, thân thiện, nghĩa tình, phấn đấu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Qua đó, góp phần quyết định tạo đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, ngày càng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, xây dựng quê hương Phú Yên tiến lên phồn vinh, hạnh phúc.

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek