Thứ Hai, 14/10/2024 18:24 CH
Thư chúc mừng năm mới 2016 - Xuân Bính Thân
Thứ Bảy, 02/01/2016 08:05 SA

Đồng bào, cán bộ và chiến sĩ thân mến!

 

Nhân dịp đón năm mới 2016 và Tết Nguyên đán Bính Thân, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thân ái gửi đến đồng bào, đồng chí và chiến sĩ trong toàn tỉnh, bà con người Phú Yên đang sinh sống, học tập, làm việc trong nước và nước ngoài, người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Phú Yên lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

 

Năm 2015 với nhiều hoạt động, sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội quan trọng đã kết thúc tốt đẹp. Chúng ta đã chủ động vượt qua khó khăn thách thức, tập trung huy động tối đa các nguồn lực và khả năng lao động sáng tạo của toàn Đảng bộ, toàn dân và toàn quân, triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nền kinh tế tỉnh tiếp tục ổn định và có mặt phát triển; kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội phát triển đáng kể, nhiều công trình, dự án quan trọng hoàn thành đưa vào sử dụng; bộ mặt nông thôn, miền núi có nhiều khởi sắc. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng lên rõ rệt; hình ảnh quê hương Phú Yên được quảng bá rộng rãi đến bạn bè trong và ngoài nước. Quốc phòng, an ninh được giữ vững. Hoạt động của hệ thống chính trị có chuyển biến, tiến bộ; khối đại đoàn kết toàn dân được củng cố, tăng cường; tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020… Đó là những kết quả quan trọng mà chúng ta đã nỗ lực, phấn đấu đạt được trong năm qua.

 

Đồng bào, cán bộ và chiến sĩ thân mến!

 

Năm 2016 là năm có ý nghĩa quan trọng - năm mở đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2016-2020. Trong không khí hân hoan, phấn khởi chào đón năm mới, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi toàn Đảng bộ, toàn dân và toàn quân trong tỉnh tiếp tục đoàn kết một lòng, phát huy cao độ truyền thống cách mạng, tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập, lao động sản xuất; khai thác tối đa các tiềm năng, lợi thế; đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị các cấp, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2016 và những năm tiếp theo, tạo tiền đề vững chắc hoàn thành mục tiêu đưa Phú Yên phát triển nhanh, bền vững và không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

 

Năm mới, tin tưởng vào thắng lợi mới, chúc toàn thể đồng bào, cán bộ và chiến sĩ hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

 

Chào thân ái và quyết thắng!

 

Tuy Hòa, ngày 1 tháng 1 năm 2016 

TỈNH ỦY, HĐND, UBND,

ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM TỈNH PHÚ YÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek