Thứ Ba, 15/10/2024 02:14 SA
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri ở các huyện sau kỳ họp thứ 14
Thứ Ba, 29/12/2015 07:00 SA

Ngày 28/12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh gồm: ông Nguyễn Thành Long, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, bà Nguyễn Thị Yên Bình, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh và ông Trương Tấn Lực, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Hưng Đạo, đã về tiếp xúc với bà con cử tri 2 xã Hòa Xuân Nam và Hòa Xuân Đông (huyện Đông Hòa) sau Kỳ họp thứ 14, HĐND khóa VI.

 

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nghe ông Trương Tấn Lực báo cáo tóm tắt kết quả của kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 14 vừa qua; báo cáo những ý kiến, kiến nghị của cử tri tại đợt tiếp xúc trước kỳ họp mà các sở, ban ngành đã trả lời tại kỳ họp; đồng thời phổ biến và vận động người dân thực hiện 14 nghị quyết vừa được thông qua tại kỳ họp.

 

Cử tri 2 xã đã kiến nghị xử lý một số vấn đề về: dự án Hầm đường bộ qua đèo Cả làm ngăn dòng chảy ở đập Dinh Bà gây ngập úng diện tích lúa đông xuân vừa mới gieo sạ; việc bồi thường cho các hộ dân bị ảnh hưởng tuyến đường công vụ thuộc dự án Hầm đường bộ qua đèo Cả; sửa chữa cầu Đoàn Kết để người dân đi lại thuận tiện; khắc phục hạn chế của việc người dân không bắt được sóng truyền hình Phú Yên… Lãnh đạo địa phương và huyện Đông Hòa đã trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền tại buổi tiếp xúc.

 

Cùng ngày, các đại biểu HĐND tỉnh khóa VI thuộc đơn vị bầu cử số 4 đã tổ chức tiếp xúc cử tri các xã An Xuân, An Nghiệp (huyện Tuy An) sau Kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa VI. Các đại biểu HĐND tỉnh báo cáo với cử tri chương trình, nội dung và kết quả của Kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa VI. Kết quả giải quyết những kiến nghị của cử tri trước kỳ họp đã được các cơ quan thẩm quyền trả lời... Cử tri các xã An Xuân, An Nghiệp đã bày tỏ phấn khởi với kết quả của kỳ họp HĐND tỉnh vừa qua; đồng thời đánh giá cao hoạt động của các đại biểu HĐND tỉnh khóa VI đã thực hiện hiệu quả vai trò, trách nhiệm là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri, hoàn thành tốt chức năng giám sát theo chương trình và phù hợp với tình hình thực tế.

 

M.HUYỀN - K.NHO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek