Thứ Ba, 15/10/2024 01:24 SA
Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về biển, đảo cho người cao tuổi
Thứ Tư, 29/07/2015 08:01 SA

Ngày 28/7, tại TP Tuy Hòa, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Hội Người cao tuổi (NCT) Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về biển, đảo cho gần 200 cán bộ Hội NCT các tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa. Các đồng chí Mai Văn Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Ngô Trọng Vịnh, Phó chủ tịch Hội NCT Việt Nam, đồng chủ trì hội nghị. Các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đình Cự, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh đã đến dự. 

 

Trong thời gian một ngày, các cán bộ NCT được nghe các báo cáo viên của Quân chủng Hải quân, Ủy ban Biên giới quốc gia (Bộ Ngoại giao), Ban Biên giới Chính phủ, Đại học Quốc gia Hà Nội báo cáo các chuyên đề: Tình hình biển Đông và một số vấn đề đặt ra trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam hiện nay; Quan hệ giữa các nước liên quan, nhất là các nước lớn tác động đến tình hình biển Đông và vấn đề đặt ra trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam; Một số căn cứ lịch sử khẳng định chủ quyền biển, đảo Việt Nam…; đồng thời cùng trao đổi kinh nghiệm về công tác tuyên truyền biển, đảo trong tình hình mới. 

 

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Huỳnh Tấn Việt đã giới thiệu khái quát quá trình hình thành, phát triển cũng như những tiềm năng và thành tựu về kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh nổi bật của tỉnh. 

 

XUÂN HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek