Thứ Ba, 15/10/2024 09:20 SA
Đoàn ĐBQH tỉnh: Tiếp xúc cử tri tại các địa phương trong tỉnh
Thứ Bảy, 04/07/2015 07:44 SA

Sáng 3/7, các đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; PGS, TS Đinh Văn Nhã, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội đã tiếp xúc với cử tri 6 xã phía bắc TX Sông Cầu gồm Xuân Cảnh, Xuân Bình, Xuân Hải, Xuân Hòa, Xuân Thịnh, Xuân Lộc.

 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Đinh Văn Nhã báo cáo tình hình kinh tế, xã hội, ngân sách và công tác nhân sự cả nước năm 2014 và 6 tháng đầu năm 2015. Đồng thời thông tin thêm cho cử tri về những điểm mới của các luật Nghĩa vụ quân sự, Tổ chức chính quyền, việc Quốc hội thông qua nghị quyết xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành tại tỉnh Đồng Nai, nghị quyết bãi nhiệm tư cách ĐBQH đối với bà Châu Thị Thu Nga (Hà Nội)…

 

Cử tri các xã vui mừng, đồng tình với những kết quả đạt được của Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII và những hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại các phiên họp của Quốc hội vừa qua. Đồng thời kiến nghị nhiều ý kiến về vấn đề đất đai, chế độ chính sách cho người có công, chú trọng xây dựng các công trình dân sinh, đường giao thông nhiều nơi xuống cấp cần quan tâm tu sửa…

 

Chiều cùng ngày, các ĐBQH Đào Tấn Lộc, Đinh Văn Nhã tiếp xúc cử tri là cán bộ, công chức của TX Sông Cầu và 8 xã, phường còn lại của địa phương.

 

* Cùng ngày, tại hội trường Huyện ủy Sông Hinh, các ĐBQH Nguyễn Thái Học, Phạm Văn Hổ cũng đã tiếp xúc cử tri huyện Sông Hinh. Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Nguyễn Thái Học báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII, tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2015; hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh trong 6 tháng qua. Đông đảo cử tri đánh giá cao hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại nghị trường cũng như việc giám sát chuyên đề, tiếp nhận và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại của các cơ quan chức năng với cử tri.

 

* Cũng trong ngày 3/7, các ĐBQH Đặng Thị Kim Chi, Y Thông tiếp xúc cử tri tại xã Xuân Phước (huyện Đồng Xuân). Các đại biểu ghi nhận và tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri cũng như giải trình một số nội dung liên quan.

 

T.THẢO - V.THÙY - N.HẬU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek