Chủ Nhật, 13/10/2024 23:29 CH
Phối hợp thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác biên phòng
Thứ Tư, 19/02/2020 06:00 SA

Ngày 18/2, Đảng ủy BĐBP tỉnh và các huyện, thị, thành ủy ven biển của tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết quy chế phối hợp năm 2019. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đến dự và chủ trì hội nghị.

 

Báo cáo và các tham luận tại hội nghị cho biết, trong năm qua, Đảng ủy BĐBP tỉnh và các huyện, thị, thành ủy ven biển của tỉnh thường xuyên trao đổi thông tin, tình hình; thực hiện tốt các nội dung quy chế phối hợp. Trong đó, quán triệt, triển khai các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác biên phòng; lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biên giới biển và an ninh trật tự khu vực biên giới biển, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; xây dựng, củng cố hệ thống thế trận quốc phòng, an ninh ở địa phương, xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh...

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Đình Phùng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong thực hiện quy chế phối hợp giữa Đảng ủy BĐBP tỉnh với các huyện, thị, thành ủy ven biển của tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi 17/17 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2019.

 

Đề cập đến nhiệm vụ năm 2020, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Đảng ủy BĐBP tỉnh và các huyện, thị, thành ủy ven biển của tỉnh chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, các văn bản pháp luật của Nhà nước về xây dựng chủ quyền, an ninh biên giới vùng biển, nhiệm vụ công tác biên phòng.

 

Thường xuyên rà soát, bổ sung quy chế phối hợp sát với thực thế; tăng cường tuyên truyền, phổ biến pháp luật, vận động nhân dân tích cực tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo và an ninh trật tự khu vực biên giới biển…

 

VĂN LANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek