Thứ Năm, 03/10/2024 09:40 SA
12 năm tuổi quân, 45 lần được khen thưởng
Thứ Ba, 16/10/2012 10:00 SA

Quê ở Hà Tĩnh - cái nôi của phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh, cha và mẹ công tác trong lực lượng vũ trang, năm 1995 Nguyễn Tuấn Hạnh dự thi và trúng tuyển vào Trường Sĩ quan Lục quân 2. Trải qua nhiều vị trí công tác, anh luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Hanh-VP121016.jpg

Thiếu tá Nguyễn Tuấn Hạnh (bên trái) nhận Bằng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quân - Ảnh: L.VIỆT

Tốt nghiệp Trường Sĩ quan Lục quân 2 năm 2000, Hạnh về nhận công tác tại Bộ CHQS tỉnh Phú Yên. Từ đó đến nay, trải qua nhiều cương vị công tác: Trợ lý Tác huấn (cấp huyện, cấp tỉnh), cán bộ quản lý khung học viên và hiện là Trợ lý Văn phòng Bộ CHQS tỉnh… nhiệm vụ nào Hạnh cũng hoàn thành tốt. 12 năm trong quân ngũ, anh đã được cấp ủy, chỉ huy các cấp tặng thưởng 45 giấy khen, bằng khen, danh hiệu thi đua các loại. Trong đó, từ năm 2009 đến nay được tặng thưởng 4 danh hiệu Chiến sĩ thi đua (3 năm liền là Chiến sĩ thi đua cơ sở, được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quân), 6 bằng khen và 9 giấy khen các loại về thành tích trong phong trào thi đua Quyết thắng, thực hiện nhiệm vụ đảng viên và thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

Khi là Trợ lý Tác huấn Phòng Tham mưu, anh Hạnh đã chủ động phối hợp tham mưu cho cấp ủy, chỉ huy triển khai thực hiện các mặt công tác huấn luyện, diễn tập ở cơ quan, đơn vị đúng kế hoạch và ý định người chỉ huy, đạt kết quả khá tốt. Khi là Đại đội trưởng Khung quản lý học viên của Trường Quân sự tỉnh, ở thời điểm chưa có học viên đào tạo dài hạn, anh đã cùng các đồng chí trong Ban Chỉ huy đại đội tổ chức quản lý, duy trì tốt hoạt động học tập, sinh hoạt của các lớp giáo dục QP-AN cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng theo kế hoạch phân công của ban giám hiệu. Hiện nay, với chức trách là Trợ lý Văn phòng, tuy công việc khá mới mẻ, song nhờ xác định quá trình làm việc là quá trình tiếp tục nghiên cứu, học hỏi, anh đã từng bước tiếp cận và nâng dần chất lượng, hiệu quả công việc, góp phần cùng với các đồng chí trong văn phòng hoàn thành nhiệm vụ, phục vụ kịp thời cho công tác chỉ huy, chỉ đạo của thủ trưởng Bộ Chỉ huy và hoạt động của các cơ quan Bộ Chỉ huy trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương.

 

Thiếu tá Nguyễn Tuấn Hạnh chia sẻ: “Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ với kiến thức, kinh nghiệm công tác ít ỏi của mình thôi thì chưa đủ, mà phải không ngừng phấn đấu học tập, tự giác rèn luyện để nâng cao trình độ và kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, học hỏi tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện phương pháp tác phong công tác. Đồng thời phải xác định cho mình động cơ phấn đấu đúng đắn, phát huy tinh thần trách nhiệm, gắn bó tâm huyết với công việc thì nhất định sẽ vượt qua được mọi khó khăn trở ngại để hoàn thành nhiệm vụ được giao”.

 

LẠC VIỆT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Anh Nhàn tận tụy với công việc
Thứ Năm, 11/10/2012 09:00 SA
Một cán bộ cơ sở năng nổ
Thứ Tư, 10/10/2012 09:00 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek