Thứ Bảy, 12/10/2024 15:30 CH
Lòng dân Đông Hòa với Đại hội XII của Đảng
Thứ Hai, 25/01/2016 07:18 SA

Một góc thị trấn Hòa Vinh (huyện Đông Hòa) - Ảnh: M.HUYỀN

Đại hội lần thứ XII của Đảng, sự kiện chính trị trọng đại của đất nước đang diễn ra. Tại huyện Đông Hòa, từ những xã bãi ngang ven biển đến các khu phố, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện hướng về ngày hội lớn này qua việc theo dõi thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng với niềm phấn khởi, hân hoan và niềm tin vào sự thành công của Đại hội.

 

Thời gian qua, lập thành tích chào mừng Đại hội lần thứ XII của Đảng, cán bộ và nhân dân các xã, thị trấn trong huyện đã ra sức thi đua và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Bên cạnh việc phát động mạnh mẽ các phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng từ rất sớm, huyện Đông Hòa cũng đặc biệt chú trọng đến công tác tuyên truyền hướng về Đại hội với việc triển khai đồng bộ nhiều biện pháp như tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh huyện, xã, thị trấn, tuyên truyền trực quan pa nô, áp phích… Nội dung tuyên truyền tập trung vào việc quán triệt sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội lần thứ XII của Đảng; dự thảo các văn kiện trình tại Đại hội và việc tổ chức cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đóng góp ý kiến; các phong trào thi đua yêu nước chào mừng Đại hội. Khắp các nẻo đường chính của các địa phương trong huyện và nhất là tại thị trấn Hòa Vinh, trung tâm huyện lỵ, khẩu hiệu, cờ Đảng được trương lên rực rỡ để chào mừng Đại hội. Dường như mỗi người đi trên các tuyến đường đều muốn chậm lại một chút để nhìn rõ hơn những dòng chữ tươi thắm chào mừng Đại hội và cảm nhận không khí hân hoan, rạo rực trong ngày hội lớn.

 

Trong các ngõ xóm, thôn, khu phố từ đồng bằng đến vùng ven biển, nhiều người dân đã chủ động sắp xếp công việc để dành thời gian theo dõi diễn biến Đại hội lần thứ XII của Đảng qua sóng phát thanh, truyền hình trực tiếp. Chia sẻ niềm hân hoan, tin tưởng và kỳ vọng vào sự thành công của Đại hội, đảng viên, cán bộ hưu trí Lê Đức Bé (khu phố 1, thị trấn Hòa Vinh), nói: “Đại hội XII của Đảng được tiến hành vào thời điểm có ý nghĩa rất quan trọng khi toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta thực hiện thắng lợi nhiều chủ trương, mục tiêu và nhiệm vụ được xác định trong Nghị quyết Đại hội XI của Đảng. Tôi tin rằng 1.510 đại biểu dự Đại hội XII sẽ thể hiện tinh thần dân chủ, trách nhiệm, thống nhất cao, sáng suốt lựa chọn được những nhân tố xứng đáng nhất bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, để lãnh đạo toàn Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới”.

 

Còn Bí thư Chi bộ khu phố Phú Hiệp 1 (thị trấn Hòa Hiệp Trung) Phạm Tố Hữu cho biết: “Mong muốn nhất của tôi cũng như nhiều đảng viên trong chi bộ là Đại hội XII sẽ dành thời gian thảo luận, bàn chiến lược, giải pháp tiếp tục mở ra một giai đoạn đột phá mới, đưa đất nước tiến lên theo tiến trình công nghiệp hóa. Chúng tôi cũng kỳ vọng Đại hội sẽ bầu ra Ban Chấp hành Trung ương Đảng là những người có tài, có đức, có bản lĩnh, tiêu biểu cho toàn Đảng để có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đưa đất nước bứt phá, phát triển bền vững”.

 

Với tầm quan trọng đặc biệt, Đại hội Đảng lần này sẽ củng cố và bồi đắp niềm tin của nhân dân đối với Đảng. Cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện Đông Hòa đều háo hức hướng về sự kiện chính trị trọng đại này. Không chỉ cán bộ, đảng viên quan tâm theo dõi Đại hội, mà ngay cả những ngư dân các làng chài ven biển cũng ngóng chờ sự kiện quan trọng này. Ngư dân Trần Văn Thinh (khu phố Phú Thọ 1, thị trấn Hòa Hiệp Trung), chia sẻ: “Tôi mong muốn Đại hội lần này tiếp tục đưa ra các chính sách phát huy tiềm năng, thế mạnh của từng vùng, đồng thời ưu tiên phát triển kinh tế biển. Chúng tôi thường xuyên khai thác hải sản xa bờ nên rất mong Đảng, Nhà nước quan tâm đến công tác bảo vệ ngư trường, duy trì thường xuyên lực lượng chấp pháp trên biển để ngư dân yên tâm bám biển làm ăn, vừa khẳng định và tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo”.

 

Với niềm tin sắt son, lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Đông Hòa luôn theo dõi sát sao diễn biến Đại hội lần thứ XII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp, đề ra nhiều chủ trương, quyết sách chiến lược để phát triển đất nước trong nhiệm kỳ mới.

 

MINH HUYỀN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek