Ông Đinh Ngọc Dạn, Chủ tịch UBND huyện Sông Hinh, cho biết: Tình hình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại các cơ quan trên địa bàn huyện đã bám sát theo đúng quy định của pháp luật.
Đáng chú ý, UBND huyện tiếp tục triển khai tốt dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, nhất là trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, huyện đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn thực hiện việc cập nhật, xử lý hồ sơ trên Cổng dịch vụ công trực tuyến, đảm bảo 100% các TTHC được cung cấp trên trang thông tin điện tử của huyện. Cụ thể, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3: 52 dịch vụ; mức độ 4: 13 dịch vụ.
Từ đầu năm đến nay, tổng số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết trên địa bàn huyện là 9.656 hồ sơ… Qua đó góp phần tạo chuyển biến đáng kể trong cải cách quá trình giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức. Từng bước nâng cao chất lượng giải quyết công việc, bảo đảm sự công khai, minh bạch…
PHONG NHÃ