Thứ Hai, 23/09/2024 13:35 CH
Đưa hệ thống chatbot vào hỗ trợ thông tin công dân Phú Yên về quê
Thứ Bảy, 04/09/2021 06:00 SA

Bí thư Tỉnh đoàn Phan Xuân Hạnh cho biết, Tỉnh đoàn vừa thiết lập và đưa vào sử dụng hệ thống chatbot trên nền tảng zalo, facebook. Đây là kênh thông tin của tình nguyện viên thực hiện việc hỗ trợ công dân Phú Yên ở các tỉnh phía Nam về quê theo kế hoạch của UBND tỉnh.

 

Để thuận tiện việc tra cứu thông tin cần thiết liên quan đến việc tổ chức đưa đón công dân Phú Yên về quê, người dùng có thể truy cập, tham gia vào hệ thống chatbot trên nền tảng zalo, facebook theo các địa chỉ Zalo: https://zalo.me/tinhdoanphuyen hoặc Facebook https://m.me/congthongtintinhdoanphuyen. Sau đó, hệ thống chatbot sẽ tự động kết nối và hiển thị các nội dung thông tin cần thiết cho người dân gồm: mẫu đăng ký cho người dân từng địa phương Bình Dương, Đồng Nai; danh sách công dân được phê duyệt đưa về; thông tin cần thiết liên quan chuyến đi, những điểm cần lưu ý khi lên phương tiện; thời gian các đợt đón công dân Phú Yên cho từng địa phương; danh bạ điện thoại để gặp trực tiếp tình nguyện viên... Ngoài ra, người dân còn có thể trao đổi trực tiếp với các tình nguyện viên trên hai nền tảng này.

 

Theo anh Phan Xuân Hạnh, chatbot là chương trình kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI) để tương tác với con người. Công cụ này thay thế các tình nguyện viên để tư vấn, trả lời những thắc mắc của người dùng và trao đổi qua hình thức tin nhắn (textual) hoặc âm thanh (audiotory).

 

VĂN TÀI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek