Sở Xây dựng vừa công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Theo đó, chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính đạt trên 90%; chỉ số hài lòng về từng yếu tố đạt từ 87,7-93,3%.
Bên cạnh đó, chỉ số hài lòng về từng tiêu chí, gồm: nơi ngồi chờ giải quyết công việc tại cơ quan có đủ chỗ ngồi; trang thiết bị phục vụ người dân, tổ chức tại cơ quan đầy đủ, hiện đại, dễ sử dụng; TTHC được niêm yết công khai đầy đủ, chính xác; thời hạn giải quyết ghi trong giấy hẹn là đúng quy định; công chức có thái độ giao tiếp lịch sự, chú ý lắng nghe, trả lời giải thích đầy đủ các ý kiến của người dân, đại diện tổ chức; hướng dẫn kê khai hồ sơ tận tình, chu đáo, dễ hiểu; tuân thủ đúng quy định trong giải quyết công việc; cơ quan có bố trí hình thức tiếp nhận góp ý, phản ánh, kiến nghị, tích cực xử lý, thông báo kịp thời kết quả xử lý các phản ánh của tổ chức, cá nhân... đạt từ 85,5-94,5%...
PHẠM THÙY