UBND huyện Phú Hòa vừa tổ chức khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng của người dân và tổ chức đối với sự phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức, cơ quan hành chính nhà nước trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện.
Đối tượng được khảo sát là người dân, người đại diện tổ chức đã thực hiện giải quyết thủ tục hành chính và nhận kết quả đối với các thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện.
Trên cơ sở thống kê số liệu sau khảo sát, UBND huyện Phú Hòa sẽ chỉ đạo khắc phục những hạn chế, thiếu sót và đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tổ chức đối với việc thực hiện thủ tục hành chính tại UBND huyện.
Kết quả khảo sát còn là kênh thông tin để phục vụ công tác chuyên môn, đánh giá cán bộ, công chức, viên chức và công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo UBND huyện đối với công tác cải cách hành chính trên địa bàn.
QUỲNH CHI