Công ty Điện lực Phú Yên vừa tổ chức đợt thăm và tặng quà cho 70 khách hàng sử dụng điện có sản lượng điện tiêu thụ lớn nhất trên địa bàn tỉnh.
Công ty Điện lực Phú Yên cũng lắng nghe các phản ánh, đóng góp của doanh nghiệp về các dịch vụ khách hàng của ngành Điện, đặc biệt là việc xử lý khi có sự cố nhằm đảm bảo duy trì sản xuất ổn định, hiệu quả, giảm thiểu thiệt hại cho khách hàng.
Bên cạnh việc thăm hỏi, Công ty Điện lực Phú Yên đã trao đổi với lãnh đạo các doanh nghiệp về việc tiết giảm chi phí để tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, như đầu tư máy móc thiết bị sản xuất có khả năng tiết kiệm điện; triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật nhằm sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, hạn chế tối đa chi phí tiền điện. Đây cũng là dịp để ngành Điện nắm bắt tình hình sử dụng điện của từng khách hàng để có kế hoạch cung cấp điện tốt hơn trong những năm tiếp theo…
Ngoài hoạt động tặng quà, trong tháng 12/2018, PC Phú Yên còn thực hiện một số hoạt động chăm sóc khách hàng như kiểm tra và phát quang hành lang lưới điện; tăng cường công tác phúc tra chỉ số; tu bổ trạm biến áp nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn và ổn định cho các khách hàng lớn trong các tháng cuối năm.
NGÔ XUÂN