Chủ Nhật, 20/10/2024 06:49 SA
Gặp mặt đồng hương Phú Yên tại Khánh Hòa
Chủ Nhật, 25/02/2018 11:00 SA

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên tặng hoa cho Ban liên lạc đồng hương Phú Yên tại Khánh Hòa

Ngày 25/2, tại TP Nha Trang, Ban Liên lạc đồng hương Phú Yên tại Khánh Hòa tổ chức gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018.

 

Dự cuộc gặp có các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Phú Yên qua các thời kỳ, đại diện các cơ quan, ban ngành của tỉnh Phú Yên.

 

Tại buổi gặp mặt, ông Lê Kim Đính, Trưởng Ban Liên lạc đồng hương Phú Yên tại Khánh Hòa đã báo cáo về tình hình hoạt động của ban trong năm 2017. Trong năm, dù vẫn còn nhiều khó khăn, nhiều gia đình người Phú Yên đã nỗ lực sản xuất - kinh doanh góp phần làm giàu cho gia đình và xã hội; nhiều gia đình đã nỗ lực nuôi dạy con cháu tiếp nối truyền thống cách mạng, vượt khó của quê hương có nhiều thành tích trong học tập, công tác. Nhiều chi hội đồng hương ở xã, phường đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phan Đình Phùng phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Đình Phùng đã ghi nhận sự đóng góp của đồng bào Phú Yên tại Khánh Hòa. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Phan Đình Phùng đã thông tin sơ bộ về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017. Theo đó, năm 2017, Phú Yên đạt và vượt 16/17 chỉ tiêu kinh tế xã hội; kinh tế tăng trưởng 7,8%, thu ngân sách đạt 3.810 tỉ đồng, thu nhập bình quân 36 triệu đồng/người.

 

Trong năm 2017, nhiều dự án lớn trên địa bàn tỉnh cũng đã được hoàn thành, cơ sở hạ tầng được đầu tư tương đối toàn diện, nhiều dự án mới cũng đã được khởi công. Trong năm toàn tỉnh có thêm 9 xã đạt chuẩn nông thôn mới, nâng tổng số xã đạt chuẩn lên 45%. Nhiều giá trị di sản văn hóa được vinh danh như: bài chòi, lễ hội cầu ngư, hội đua ngựa truyền thống gò Thì Thùng...

 

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, đồng chí Phan Đình Phùng gửi lời chúc năm mới của lãnh đạo tỉnh Phú Yên đến bà con Phú Yên đang sinh sống tại Khánh Hòa, đồng thời bày tỏ mong muốn bà con đoàn kết, có nhiều đóng góp cho quê hương Phú Yên.

 

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt thăm hỏi sức khỏe một người Phú Yên sống tại Khánh Hòa
 
Bà con Phú Yên thăm hỏi sức khỏe lẫn nhau
Lãnh đạo tỉnh Phú Yên chụp hình lưu niệm với đại diện bà con Phú Yên tại Khánh Hòa

 

X.T

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek