Chủ Nhật, 06/10/2024 05:48 SA
Những cô bé xinh đẹp nhất thế giới
Chủ Nhật, 31/05/2020 11:05 SA

“Thiên thần nhỏ” Mahdis Mohammadi. Nguồn:SOHA

Đều được mệnh danh là “Cô bé xinh đẹp nhất thế giới”, nhưng cuộc sống của hai cô bé này hoàn toàn khác nhau. Có thể thấy, nổi tiếng chưa chắc đã là hạnh phúc.

 

Lee Eun Chae là một trong những mẫu nhí đình đám tại Hàn Quốc. Cô bé sinh năm 2011 này gây ấn tượng với gương mặt đáng yêu. Năm 6 tuổi, Eun Chae gây “bão” mạng khi xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ và được mệnh danh là “cô bé xinh nhất thế giới”.

 

Sau khi bất ngờ nổi tiếng, Eun Chae nhận được vô số lời mời làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang và xuất hiện trong nhiều quảng cáo. Nhận thấy được tiềm năng của con gái, mẹ Eun Chae đã hướng cô bé trở thành người mẫu chuyên nghiệp và ký hợp đồng với công ty Kidsplant.

 

Người mẫu nhí Lee Eun Chae. Nguồn: KENH14

 

Từ đó, Eun Chae bắt đầu bước chân vào showbiz với lịch làm việc dày đặc trong khi các bạn đồng trang lứa chỉ biết vui chơi, bắt đầu đi học. Mỗi ngày, cô bé đều phải trang điểm, làm tóc để quay quảng cáo, chụp mẫu hay livestream. Tuy nhiên chính việc này khiến Eun Chae bị ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất.

 

Cô bé 10 tuổi người Iran này thì khác. Vì con gái có gương mặt xinh đẹp hoàn hảo, cha mẹ cô bé không thể yên tâm mỗi khi để con ra ngoài một mình.

 

Hai năm trước, ngay khi những hình ảnh xinh đẹp được cư dân mạng lan truyền, cô bé người Iran đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Người ta gọi em là “Cô bé xinh đẹp nhất thế giới”. Thực sự, vẻ đẹp hoàn hảo của cô bé hoàn toàn có thể làm tan chảy trái tim của những người khó tính nhất.

 

Cô bé có tên Mahdis Mohammadi sở hữu đôi mắt long lanh to tròn, hàng lông mi cong vút, mũi cao, làn da trắng và khuôn miệng chúm chím. Nhiều người còn khẳng định vẻ đẹp của em có thể đánh bật mọi bức vẽ hoàn hảo. Chính vẻ ngoài xinh xắn của Mahdis khiến cô bé trở thành tiêu điểm của những nơi mà mình xuất hiện như trường học, khu vui chơi, mua sắm… Thậm chí, em còn được nhiều fan chạy đến tặng quà tại lớp học.

 

Lo sợ con gái mình bị tổn thương và bị quấy rối bởi những người lạ mặt nên mỗi ngày cha mẹ đều đưa đón Mahdis đến trường học, không để cô bé tự đi xe buýt của trường. Và mỗi khi ra ngoài đều phải để mắt đến con gái.

 

Có lẽ rất nhiều người mong muốn có được một cô con gái xinh đẹp như Mahdis. Nhưng đối với cha mẹ của Mahdis, họ chỉ muốn cô bé có được một cuộc sống vui vẻ và không bị làm phiền quá nhiều.

 

VIỆT PHƯƠNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek