Thứ Hai, 07/10/2024 21:27 CH
Naomi Scott - bông hồng lai hóa công chúa trong Aladdin
Chủ Nhật, 02/06/2019 09:23 SA

Ra mắt tại Mỹ từ ngày 24/5, Aladdin dẫn đầu phòng vé với 112 triệu USD sau bốn ngày đầu. Thành công của phim khiến diễn viên Naomi Scott (vai công chúa Jasmine) được chú ý. Tuần qua, cô là ngôi sao được quan tâm thứ hai trên IMDb (trang web điện ảnh được truy cập nhiều nhất thế giới), chỉ sau Emilia Clarke.

 

Nữ diễn viên Naomi Scott vào vai công chúa Jasmine - Nguồn: Disney

Với Aladdin 2019, “ông lớn” phim hoạt hình Disney đã có một quyết định liều lĩnh khi chọn Naomi Scott hóa thân thành công chúa Jasmine. Không có trong tay nhiều vai diễn “khủng”, thành tích đáng nể như những diễn viên khác nhưng Naomi Scott được fan nhận định chính là hiện thân xuất sắc nhất cho “nàng công chúa xứ thần đèn”.

 

Naomi Scott tên đầy đủ là Naomi Grace Scott. Cô sinh ra và lớn lên tại London, trong gia đình mục sư có mẹ là người Uganda gốc Ấn Độ còn bố là người Anh. Naomi sở hữu nét đẹp lai ấn tượng với đôi mắt to tròn, đôi môi đầy đặn, quyến rũ và làn da nâu gợi cảm. Từ lúc còn nhỏ, Naomi luôn theo chân bố mẹ đi trình diễn tại các hợp xướng nhỏ. Có lẽ từ đó, tình yêu âm nhạc đã hình thành trong cô và con đường trở thành ca sĩ ngày càng rộng mở.

 

Tuy được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng sản phẩm âm nhạc của “người đẹp lai” lại không phù hợp với gu của phần đông khán giả. Chính vì lẽ đó nên dù vào nghề khá sớm, Naomi vẫn phải chật vật để khẳng định tên tuổi của mình với vai trò là một ca sĩ.

 

Tham gia phim Aladdin, Scott được khen ngợi khi mang đến sức sống mới cho nhân vật quen thuộc. Ngoài vẻ xinh đẹp, công chúa trong phim còn thu hút nhờ cá tính, lòng yêu thương dân chúng, chủ động giúp vua cha và Aladdin chống kẻ xấu. Theo Hollywood Reporter, cô đã vượt hơn 2.000 người trong cuộc tuyển chọn bốn tháng cho vai công chúa Jasmine. Hãng phim Disney yêu cầu diễn viên vào vai này phải có gốc Trung Đông hoặc Ấn Độ, biết hát và diễn xuất.

 

Khi trailer Aladdin 2019 được phát hành, ca khúc Speechless do Naomi thể hiện đã “làm mưa làm gió” trên khắp các diễn đàn. Giọng hát trong trẻo, mượt mà của nữ diễn viên đã chinh phục trái tim khán giả. Người hâm mộ hy vọng rằng với sự thành công của Speechless, Naomi có thể tạo ra bước đột phá trên con đường ca hát của mình.

 

VIỆT PHƯƠNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Về thăm Xẻo Quýt anh hùng
Thứ Tư, 29/05/2019 15:00 CH
“Cõng” phim về buôn, làng
Thứ Ba, 28/05/2019 10:32 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek